Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tải game Android Fronline Commando bắn súng miễn phí cho mobile và PC

Dạo gần đây mình rất ghiền chơi thể loại game Android bắn súng miễn phí cho pc, mobile. Các game dạng này đang gây nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ với số lượng trò chơi đa dạng, hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn. Trong các trò ấy mình mê nhất game bắn súng Android Fronline Commando.


Game nhập vai bắn súng 
Fronline Commando cho Android đầy hấp dẫn và miễn phí trên google play store



Game Android bắn súng cực hấp dẫn cho mobile và cả PC
Tải về: Game Android bắn súng  Fronline Commando

Game bắn súng Android Fronline Commando được bố trí cảnh chơi khá hấp dẫn với đồ họa cực cao cùng những hình ảnh 3d, hiệu ứng bắt mắt. Đạn dược được bố trí trong các màn chơi là không giới hạn và khi hết đạn người chơi phải di chuyển nhân vật về phía hòm đạn để lấy thêm.



Tải game bắn súng Android miễn phí cho mobile và cùng trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời




Game Android bắn súng - Frontline Commando là 1 tựa game hành động không thể bỏ qua cho những game thủ ưa thích phiêu lưu mạo hiểm. Thế bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay game này về máy để cùng chơi và cảm nhận ngay hôm nay.


Với dung lượng ~100Mb nhưng game vẫn đảm bảo đồ họa, thiết kế game màu sáng với các hiệu ứng cháy nổ khá là bắt mắt, âm thanh trong game tốt giúp người chơi trải qua cảm giác như đang trong một cuộc chiến thực sự.



Bạn là người yêu thích thể loại game bắn súng cho Android và từng say mê các trò chơi như Counter Strike, Half-life, Đột Kích,… thì không thể nào bỏ qua các game Android bắn súng cực hot như Fronline Commando này.

Tải game Android Fronline Commando bắn súng miễn phí cho mobile và PC

Thế Giới Giải Trí Mobi

Tìm bài viết với từ khóa:
  • game android bắn súng
  • game android ban sung
  • game ban sung android
  • game ban sung
  • game android ban sung mien phi
  • game android mien phi
  • game android cho pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét