Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Event Rượu Nữ Nhi Hồng trong game Võ Lâm Mobile

Game Võ Lâm mobile tổ chức event Rượu Nữ Nhi Hồng với giải thưởng hấp dẫn, lôi cuốn giúp sức cho các chiến hữu trên đường chinh chiến, cũng như cổ vũ và khích lệ người chơi.

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Giờ vàng may mắn tại game Võ Lâm 3

Game Võ Lâm 3 tổ chức sự kiện Giờ vàng may mắn nhằm tạo thêm phần mới lạ, thích thú, bất ngờ cho các game thủ cũng như tăng niềm vui cho người chơi.

Chuỗi sự kiện Loạn Đỉnh Huyết Vân trong game Long Tinh 2

Game Long Tinh 2 tổ chức chuỗi sự kiện Loạn Đỉnh Huyết Vân, để các Nhân Sỹ khám phá thêm nhiều đều mới lạ và rinh về những phần thưởng hấp dẫn.

Quà tặng xin lỗi từ ban điều hành game Thiên Địa Quyết


Game Thiên Địa Quyết tổ chức các hoạt động ưu đãi dành cho bằng hữu để đền bù cho những bất tiện nhân sĩ gặp phải tại phiên bản mới vừa qua. Đây là món quà tạ lỗi của BĐH game đến các game thủ thân yêu luôn ủng hộ Thiên Địa Quyết suốt thời gian qua.

Sự kiện Lễ Bao Mùa Thu trong game 12Guns

Game 12Guns tổ chức sự kiện Lễ Bao Mùa Thu với nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị và lôi cuốn đến các game thủ nhằm khích lệ, cổ vũ.

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Sự kiện game Vegas

Game vegas phiên bản mới với nhiều tính năng đuợc update. Đây được coi là một cổng game online trên điện thoại di động. Trong game có tích hợp các tính năng như: chơi game Vegasm kết bạn, gởi tin nhắn, trao đổi và nói chuyện với bạn bè… 

Tải game Vegas

Game Vegas – game mobile hàng đầu cho di động với nhiều game mini hấp dẫn lôi cuốn giúp người chơi vô cùng thích thú.  Game tương thích với nhiều dòng máy như ANDROID, JAVA và iOS giúp việc tiếp cận của người chơi thêm phần dễ dàng. 

Game Vegas

Game Vegas - game mobile thuộc thể loại đối kháng vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh cao và cuốn hút cộng đồng game thủ hiện nay. Trong game vegas người chơi vừa có thể chơi game, nói chuyện, trao đổi với bạn bè, vừa chia sẽ hình ảnh cũng như những stt tâm trạng của mình đến với mọi người..