Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Game Thí Tiên tung trang teaser ấn tượng cùng người đẹp nóng bỏng


Đúng vào lúc 10h00 sáng ngày 15/07/2014, tựa game đang nhận được khá nhiều sự chú ý gần đây là Thí Tiên đã chính thức ra mắt trang Teaser với slogan cực ấn tượng:Siêu phẩm Bình Dân tai bigone 136 tai bigone 137. Đặc biệt cô nàng Hotgirl khá đình đám trên cộng đồng mạng trong thời gian gần đây Trang Anna cũng chính thức gia nhập gamebiz khi trở thành người đại diện của tựa game này.







Trao đổi thêm với đại diện NPH về vấn đề này thì được biết,Thí Tiên định hướng mình là một sản phẩmwebgame có chất lượng và phù hợp với đại đa số game thủ Việt nên cộng đồng “bình dân” sẽ là tập khách hàng màThí Tiên muốn hướng tới. Chính vì thế hàng loạt quà tặng hấp dẫn cùng hàng chục loại giftcode có giá trị sẽ giúp các game thủ Việt được trải nghiệm một siêu phẩm Bình Dân đúng nghĩa.






 


 



Được biếtThí Tiên là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp được phát triển bởi công ty Hoolai Games. Trò chơi xây dựng nên một thế giới to lớn, sở hữu nhiều nội dung gameplay thú vị và một cơ chế chiến đấu đẹp mắt để người chơi thỏa sức trải nghiệm. Với việc ra mắt trang teaser và bắt đầu tiến hàng phát tặng hàng loạt giftcode có giá trị trên fanpage, dự báo tựa game này sẽ sớm ra mắtgame thủ Việt trong ít ngày sắp tới.



Một vài hình ảnh “bình dân” của đại sứ gameThí Tiên –Trang Anna:






 




 




 




 




 




 





 Trang chủ: http://thitien.vn/teaser tai iwin 431.html



Theo playpark



Không có nhận xét nào:

Tâm sự game thủ Việt… chán cày cuốc


Có lẽ bất kỳ game thủ Việt như tôi hay các bạn cũng đều biết, những tựagame nói chung cũng như nhữnggame online nói riêng thường khiến cho người ta si mê như thế nào tai iwin 431. Không cần phải kể đến các tín đồ cuồng chơi game, mà ngay những game thủ bình thường cũng luôn có cảm giác muốn ngồi lì bên máy tính, chơi và chơi, đắm mình vào thế giới kì ảo của game.






 


Một điều khác, internet cũng là công cụ thúc đẩy sự phát triển của game online, thể loại game chúng tôi chưa từng được biết tới từ trước tới nay tai avatar 250. “Làm gì có chuyện ngồi một chỗ mà chơi game, nói chuyện với đánh nhau với người khác trong game ở nơi khác được?” Chúng tôi từng tự nhủ với nhau như vậy. Nhưng đầu óc non nớt thời bấy giờ làm sao có thể nghĩ tới việc Việt Nam chúng ta giờ đây lại trở thành quốc gia có số lượng người chơi game online vô cùng đông đảo như vậy.



Bắt đầu vớiMU vàGunBound, cuộc hành trình của chúng tôi bắt đầu. Dĩ nhiên lúc bấy giờ vì lý do học tập cũng như điều kiện, bố mẹ chẳng thể nào đầu tư được cho chúng tôi những cỗ máy tính không chỉ đủ sức chơi game, mà còn cả một đường truyền mạng vốn không hề rẻ lúc bấy giờ. Vậy là những quán net lại trở thành điểm đến quen thuộc. Những hỉ nộ ái ố của một game thủ cũng từ đây bắt đầu.






 

Đã từng có những lúc, tôi cùng đám bạn dám trốn ca học thêm hồi cấp 2 chỉ để ra quán game để đắm chìm trong những vòng train level không hồi kết trongVõ Lâm, tưởng chừng vô cùng nhàm chán nhưng hóa ra lại cực kỳ vui vẻ vì tràn ngập những câu chuyện phiếm, những tràng cười không ngớt của đám bạn chẳng biết đã trở nên thân thiết tự bao giờ.


Đó có thể là những trận đấu cân sức, những chuyến đi tẩy tủy tuy đơn điệu nhưng không hề nhàm chán vì chúng tôi có bạn đồng hành để tán gẫu. Đó có thể là những ức chế, khó chịu khi một ngày đường truyền dở chứng, hay lỡ gặp phải những cheater phá đám game.






 

Đôi lúc, bản thân tôi cũng vô cùng chán nản với game, khi chẳng có gì mới mẻ mà thời gian và tiền bạc đổ vào game thì càng lúc càng nhiều. Hay đôi lần, đứng trước quán game nồng mùi mồ hôi, khói thuốc và những tiếng la hét om sòm, tôi lại cảm thấy chán nản và quay ra để trở về nhà, dù trong lòng vẫn hơi có chút tiếc nuối.


Khi lên đại học, tôi được đầu tư cho một chiếc laptop với cấu hình vừa tầm để phục vụ cho “việc học” (đừng hiểu nhầm, bạn sẽ không thể học ở khoa CNTT với việc ngày nào cũng ra quán net ngồi máy để… gõ code, nhưng máy tính thì chẳng bao giờ phục vụ cho một mục đích duy nhất nào cả).






 

Rồi cái ngày “internet về làng” cũng đã tới. Vậy là tôi lại có thể đắm chìm trong những tựa game mình yêu thích gần như mọi lúc, mọi nơi. Vậy là những ngày tháng cày game của tôi dường như lại được nâng lên “một tầm cao mới”.


Những lúc thời gian rảnh rỗi, thú vui duy nhất của tôi là… cày game. Chẳng hiểu vì sao, bản thân tôi cũng như rất nhiều người khác cực kỳ đam mê những nhân vật trong game, vốn có khả năng hơn người thường, với những chiêu thức, những đòn đánh kinh hồn bạt vía. Cảm giác vào vai họ trong game dường như khiến bản thân tôi quên hết đi những ưu tư, sầu muộn của đời thật.






 

Nhưng khoảng thời gian đó cũng chẳng kéo dài được bao lâu.


Thời gian trôi đi, tôi, cũng giống như bao người khác, cũng bị cuốn theo những dự định, công việc và học tập. Thời gian chơi game, khoảng thời gian mà mẹ tôi hay ví von là “ngồi trước máy tính như thằng hâm” cũng dần thu hẹp lại. Công bằng mà nói, điều này cũng đúng với một số lượng lớn những gamer Việt đã từng hết mình vì những tựa game đỉnh.



Đầu tiên là vấn đề thời gian. Câu chuyện thời gian nghiệm đúng với rất, rất nhiều game thủ Việt Nam. Câu chuyện đầu tiên xin phép được kể về một người bạn tôi quen thông qua một tựa game MMORPG đã từng làm mưa làm gió làng game. Vài ngày trước đây anh than thở với tôi rằng nhiều game mới ra quá, lại có vài game online hay mà không thể nào có được thời gian cày cuốc cùng bạn bè.






 

Tôi mới giật mình nhận ra rằng điều này đúng với cả tôi nữa. Những game online đình đám đang thu hút cộng đồng game thủ Việt tôi đều đã (bắt buộc phải) chơi vì yêu cầu công việc. Việc thưởng thức những tựa game mới giờ vẫn là một thú vui, thế nhưng khoản thời gian có được không cho phép tôi cùng bạn bè có được những phút giây vui vẻ trong game vào những buổi tối.


Một điều nữa, thứ ảnh hưởng quyết định tới việc “chán game” của bản thân tôi chính là chất lượng của những cái tên ra mắt thời gian qua. Phàm đã là một game thủ cuồng game nhập vai, thì chẳng ai lại muốn cả ngày ngồi trước màn hình trình duyệt và theo dõi nhất cử nhất động nhân vật của họ tự động làm mọi nhiệm vụ trong những webgame có auto trang bị tận răng cả.






 

Chính vì những game online lấy bối cảnh nhập vai giờ đây quá chú trọng vào lượng thay vì chất, mà cộng đồng game thủ cũng dần mai một. Một số thì gắn bó với những game họ đã chơi lâu, số khác thì chuyển game, thậm chí nghỉ hẳn để lo toan cho cuộc sống hàng ngày. Lý là vậy, nhưng về tình, chúng tôi vẫn mong đợi một ngày làng game có được những cái tên thực sự đáng chơi để trở lại với game.


Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, chúng tôi, những game thủ đang bị xếp vào loại “già” vẫn chưa tìm ra cách cân bằng giữa game và đời thật, dù rằng hàng loạt game nhập vai mới đều rất cuốn hút. Tôi chẳng còn quá trẻ để gác hết mọi lo toan để chìm đắm với game, nhưng vẫn chưa già tới độ coi game là một thú vui… trẻ con cần phải bỏ. Game giờ đây đối với tôi và những người bạn cùng trang lứa giống như một món ăn không thể dùng quá nhiều kẻo “bội thực”, nhưng cũng chẳng thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày tai avatar 250.



Theo gamek



Không có nhận xét nào:

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

War Commander: Rogue Assault - Game chiến thuật 3D đặc sắc


Game đi theo cốt truyện về việc quân đội xâm chiếm thị trấn bằng chiến tranh vũ khí hơn là cái danh hiệu RTS truyền thống tai game bigone. Có thể nóiWar Commander: Rogue Assault ra đời để nối tiếp đàn anhClash of Clans với một diện mạo khác và một quy mô nhỏ hơn.







Một trận chiến điển hình



Nhiệm vụ trong game rất đơn giản: Đập tan căn cứ của kẻ thù và san bằng nó, bao phủ nơi ấy không chỉ với xác của quân địch, mà đôi khi thật đáng buồn rằng trong đó còn những đồng đội phía bên tôi nữa.



Trước khi thực hiện kế hoạch, phải chắc rằng không chỉ những người lính tốt nhất mà còn cả những chiến hạm tốt nhất cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng tai game bigone garden. Bạn sẽ phải củng cố năng lực của những xạ thủ hạng nặng và rồi chúng ta đã sẵn sàng ra trận.




War Commander: Rogue Assault - Game chiến thuật 3D đặc sắc





Do thám trước khi tấn công. Việc này giúp chúng ta nắm chắc được bố trí căn cứ địa của đối phương, quan trọng hơn cả đó là xác định được vị trí các tốp lính cũng như những tháp pháo. Tìm ra những điểm yếu. Đúng vậy, hãy bắt đầu bằng việc hạ những tên lính canh cổng yếu đuối ở nhà máy điện rồi sau đó là khai hỏa trực tiếp vào những tháp pháo bên cạnh ngay khi chúng bị tê liệt trong vài giây ngắn ngủi.



Xe tăng đi trước mở đường, theo sau là hàng phòng ngự cùng với súng hạng nặng. Những tháp pháo đầu tiên đã bị hạ gục. Hãy tiến lên và khai hỏa vào những nhà máy dầu, nhà máy luyện kim, doanh trại và tất cả những tòa nhà trọng yếu trên đường đi. Điều phải quan tâm chính là những tháp pháo còn lại.




War Commander: Rogue Assault - Game chiến thuật 3D đặc sắc




Một chiến thuật khôn ngoan đó là hãy xây những nhà máy điện ở nơi có thể bị che khuất bởi cây cối hay núi đá. Tại sao lại không tận dụng thiên nhiên cho quyết định của mình cơ chứ? Tôi sẽ điều chỉnh lại khối phòng ngự cơ bản của mình sau trận chiến này.



Tốt rồi, hãy tập trung vào trận chiến hiện tại nào. Với việc khống chế được nhà máy điện, việc hạ những tháp pháo còn lại sẽ được hoàn thành trong vài giây. Ơn trời rằng quân đội của tôi đủ mạnh để hoàn thành việc ấy.




War Commander: Rogue Assault - Game chiến thuật 3D đặc sắc




Việc công phá đã hoàn thành 100%. Thu thập chiến lợi phẩm, chữa trị cho những chiến binh bị thương, và chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo.



Chiến dịch và chế độ đa người chơi



War Commander: Rogue Assault chuẩn bị sẵn các trận chiến cho cả chế độ một hoặc nhiều người chơi. Cả hai chế độ đều có thể được lựa chọn ngay khi bắt đầu trò chơi, thời gian chơi và chiến lợi phẩm đều tương tự nhau. Điều khác biệt chính là các chiến thuật tuyến tính tăng dần độ khó trong khi các trận chiến PvP thì theo hướng tự do hơn, cho phép bạn lựa chọn đối thủ cho các cấp chơi.




War Commander: Rogue Assault - Game chiến thuật 3D đặc sắc




Thêm một điều nữa về thời gian tham chiến. Trận chiến sẽ dừng ngay lập tức nếu bạn gặp phải  những thử thách đã diễn ra trong quá khứ. Nhưng có một vài kĩ năng đáng được đề cập đến. Trước tiên, nó cho phép bạn trực tiếp kiểm soát tất cả quân lính của mình trong lúc đánh trận, di chuyển quân lính để giữ vững đội hình chiến đấu, cũng như lựa chọn mục tiêu để giữ vững thế trận.




War Commander: Rogue Assault - Game chiến thuật 3D đặc sắc




Và rồi, War Commander có hệ thống sửa chữa. Nhờ có nó, bạn sẽ không cần phải đào tạo đi đào tạo lại cùng một đôi quân, hay cụ thể hơn đó là phải đợi khá lâu để huấn luyện quân lính. Sửa chữa và chữa trị vết thương sẽ cần đến những tài nguyên sẵn có, nhưng việc này sẽ được hoàn thành chỉ trong vòng 2 phút. Hơn nữa, trong lúc phòng ngự, bạn có thể luôn luôn chữa trị cho đội quân của mình, và thay phải khởi động lại thì bạn có thể tấn công ngay. Điều này làm các trận chiến ít có tính thử thách hơn. Với cá nhân tôi thì tôi thấy đó là một điểm trừ.



Nền tảng



Để tấn công, bạn cũng phải dựa vào việc xây dựng và phòng thủ. Những tòa nhà cũng khá là có ích. Sự khác nhau trong kiến trúc chủ yếu phụ thuộc vào mục đích sử dụng, các nhà máy năng lượng, quân đội, hay phòng ngự và nâng cấp chúng để mở khóa các tính năng khác. Việc xây dựng tiêu tốn của bạn tài nguyên chứ không phải thời gian. Còn một điều đáng lưu ý nữa trong War Commender đó là tất cả mọi việc diễn ra khá nhanh, chỉ trừ có trận đấu thôi.




War Commander: Rogue Assault - Game chiến thuật 3D đặc sắc




Đi cùng những trận đấu đối kháng PvP, hãy bảo vệ cho các công trình xây dựng của bạn. Sau khi bạn tấn công một người chơi nào khác, hãy sẵn sàng cho những lần tấn công trả thù của họ. Xây dựng thêm các căn cứ, trang bị tháp pháo, nâng cấp các phòng thí nghiệm và đặt quân đội vào những yếu điểm đang trong quá trình phục thương. Bên cạnh đó, chuẩn bị sẵn một hàng phòng thủ cũng rất quan trọng. Đừng quên tận dụng những khối đá lớn, hãy để thiên nhiên bảo vệ bạn.



Kết luận



War Commander: Rogue Assault là game tổng hợp những chiến thuật thường thấy nhất ở một game chiến đấu với đồ họa đẹp mắt và những trận đánh có chiến thuật vững chắc. Nó đầu tư sâu về chiến lược trong cả khâu phòng thủ lẫn tấn công.



Và việc xây dựng các tòa nhà, chữa trị cho đội quân khá là nhanh nên chúng ta có thể chơi game liên tục mà không phải dừng lại vì những việc ấy. Game được tải về miễn phí trên App Store tai game avatar.



Link download:iOS



>Game chiến thuật Thống Trị Đất Thánh ra mắt làng game Việt">>>Game chiến thuật Thống Trị Đất Thánh ra mắt làng game Việt



Không có nhận xét nào:

Viahe.vn tổ chức đánh bạc và cá cược trên mạng?











Các trò chơi trên viahe.vn







Viahe.vn là một website cung cấp các trò chơi đánh bài vừa xuất hiện trở lại trong thời gian gần đây tai game iwin tai bigone 136. Trên website này đang cung cấp các game như Tiến Lên Miền Nam, Chắn, Phỏm, Mậu Binh, Poker, Sâm, Mậu Binh, Xì Dách, Tiến Lên Miền Bắc…











Chiếu bạc trong viahe.vn







Khác với các website đánh bài khác, các thông tin thường được giấu kín, viahe.vn lại công khai bằng cách sử dụng tên miền .vn và tổng đài hỗ trợ khách hàng 19006875 hay số di động 01695445424 cũng được đề rõ trên trang. Theo kiểm tra tên miền tại VNNIC, viahe.vn được đăng ký bởi một khách hàng tên Thái Hoàng Hiệp, ở Hà Nội.











Giải đấu trong game có giải thưởng bằng hiện vật là thẻ cào.







Như các website đánh bài khác, người chơi khi tạo tài khoản sẽ có sẵn 200 xu, nhưng số xu này sẽ hết đi nhanh chóng sau một vài ván và muốn chơi tiếp người chơi phải nạp tiền. Hiện tương ứng với 10.000 đồng tiền thật ngoài đời, người chơi sẽ được 2000 xu trong game. Nhìn vào bảng cao thủ trong game, có người chơi hiện sở hữu hơn 2,5 triệu xu trong game, tương đương hơn 10 triệu đồng tiền thật.











Dự đoán World Cup không khác gì cá cược ngoài đời thật trên Website







Đáng chú ý, website tổ chức rất nhiều giải đấu để game thủ tham gia, trong đó có giải Chắn Vương. Ở giải đấu này, người chơi bên cạnh việc đăng ký bằng tiền xu trong tài khoản của mình khi tham gia, kết thúc giải đấu người chơi còn được quà tặng bằng hiện vật là thẻ cào điện thoại trị giá 500.000, 300.000 hay 200.000 đồng.











Viahe.vn do một cá nhân đăng ký tên miền tại Hà Nội







Ngoài ra, ăn theo mùa World Cup 2014, viahe.vn còn tổ chức cho người chơi tham gia dự đoán các trận ở giải đấu này theo dạng cá cược. Website sẽ ra tỉ lệ cược, người chơi bỏ xu vào tham gia, nếu thắng được trả số tiền ăn được tương ứng với tỉ lệ kèo, đồng thời ở trận chung kết, người chơi còn được thưởng cả iPhone 5s khi giành thắng lợi. Hình thức này không khác các hình thức cá cược ngoài đời thật hiện nay, chỉ khác là người chơi nạp tiền thật biến thành tiền ảo trong game để tham gia và khi thắng lợi bên cạnh tiền ảo, họ còn nhận được hiện vật thật ngoài đời.



Đặc biệt, trên website đánh bài này còn cho phép người chơi có thể chuyển tiền ảo qua lại cho nhau bằng cách nhập vào tên tài khoản và số xu cần chuyển đi.



Nhìn chung, với các hình thức được cung cấp trên, có thể nói đây không khác gì một website tổ chức đánh bạc trên mạng. Khác với các website đánh bài phổ biến khác khi người chiến thắng là người cung cấp trò chơi và tiền chảy hết về túi họ; trên viahe.vn người chơi còn có thể thu tiền được về cho mình khi tham gia các giải đấu, hay các hình thức cá cược và tiền đó được chuyển bằng hiện vật thật ngoài đời kiem tien online



Bảng xếp hạng "ngực khủng" của 39 nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại


Thế giớiLiên Minh Huyền Thoại có sự xuất hiện của hơn 100 vị tướng, trong đó 39 là nữ tai iwin 431. Một câu hỏi được đặt ra, đâu là vị tướng nữ sở hữu vòng 1 ấn tượng nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, fan hâm mộ Trung Quốc đã lập ra hẳn một bảng xếp hạng độ "ngực khủng" của các nữ tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.



Nhóm hầu như không có ngực




Bảng xếp hạng





Xếp trong nhóm có vòng 1 khiêm tốn nhất chính là Lulu, Anine, Poppy và Tristana du doan world cup 2014. Lý do đưa ra là vì đây đều là những vị tướng còn nhỏ tuổi, có thể họ sẽ sở hữu các số đo hoàn hảo hơn sau khoảng 5 năm nữa.



Nhóm ngực bé



Nhóm tiếp theo với tên gọi "ngực bé" có sự góp mặt của Janna và Jinx. Với Janna, ngực bé không ảnh hưởng quá nhiều đến vẻ đẹp trời phú của cô. Thậm chí theo nhiều người đánh giá, nếu Janna sở hữu vòng 1 khủng thì sẽ làm mất đi nét thanh tao, quý tộc.




Bảng xếp hạng




Với Jinx, kẻ thích quấy phá và là mục tiêu truy lùng của nhiều người thì có lẽ việc sở hữu bộ ngực khủng sẽ khiến độ nhanh nhẹn của cô giảm đi đáng kể.




Bảng xếp hạng




Nhóm sở hữu bộ ngực tròn trĩnh



Nhóm này có sự góp mặt của Vaynem Quinn, Orianna, Diana và Lissandra.




Bảng xếp hạng




Với Vayne, Quinn: Đây là 2 Xạ thủ khét tiếng, vẻ ngoài của họ toát lên sự mạnh mẽ và quyết đoán của đàn ông, tuy nhiên họ lại sở hữu bộ ngực khá tròn trĩnh. Nếu nó to hơn, có lẽ họ sẽ gặp khó khăn trong việc lăn lộn và gây sát thương vào kẻ địch.




Bảng xếp hạng




Với Diana, ngực của vị tướng này ẩn sau lớp giáp dày nên thật khó để suy đoán.




Bảng xếp hạng




Với Lissandra, đây là một người phụ nữ đầy hoài bão, và có lẽ chính vì vậy ngực của cô ta chỉ ở mức vừa phải.



Nhóm sở hữu bộ ngực quyến rũ




Bảng xếp hạng




Kayle: Một cô gác tóc vàng xinh đẹp, bộ giáp của Kayle đã vô tình chèn vào vòng 1 của cô ta, khiến nó trở nên khá quyến rũ.




Bảng xếp hạng




Katarina: Một nữ sát thủ linh hoạt, bộ ngực của Katarina lộ ra khá rõ, tuy nhiên nó chỉ dừng ở mức quyến rũ chứ không quá ấn tượng.




Bảng xếp hạng




Lux: Một quý bà sở hữu bộ ngực khá "truyền thống".




Bảng xếp hạng




Soraka: Cho dù có khá nhiều sữa (cách nói vui của khả năng hồi máu), vòng 1 của Soraka vẫn không thật sự ấn tượng.




Bảng xếp hạng




Nami: Một vài người nói rằng đó không phải là ngực của Nami, đó là những bọng túi dùng để bơi.




Bảng xếp hạng




Irelia: Một bộ ngực "hình nón", nhìn cũng khá cute đấy chứ.




Bảng xếp hạng




Caitlyn: Nhiều người đánh giá cảnh sát trưởng của chúng ta có bộ ngực sệ… theo bạn thì sao?




Bảng xếp hạng




Ashe: Khá ấn tượng, có lẽ Ashe là nữ tướng sở hữu vòng 1 đẹp nhất trong nhóm này.




Bảng xếp hạng




Cassiopeia: Có lẽ với những người đối đầu với nữ tướng này, nhìn ngực cô ta sẽ bớt nguy hiểm hơn.




Bảng xếp hạng




Karma: Ngực của Karma khá to so với mặt bằng chung của phụ nữ châu Á, có lẽ ngực cô ta còn to hơn cả Ashe.




Bảng xếp hạng




Syndra: Ngực của Syndra khá phát triển, nhìn cũng bắt mắt đó chứ.



Nhóm ngực "trái Bưởi"



Bảng xếp hạng



Elise: Ngực của Elise khá khủng, rất đúng với dáng của một nữ hoàng.




Bảng xếp hạng




Evenlyn: Mặc dù không muốn nhưng cũng phải thừa nhận rằng, bộ ngực của Vũ công Evenlyn đặc biệt ấn tượng.




Bảng xếp hạng




Fiora: Một câu hỏi được đặt ra, tại sao ngực khủng mà vẫn cực nhanh nhẹn đến như vậy?




Bảng xếp hạng




LeBlanc: Tất cả các nữ tướng của Noxus đều khá hấp dẫn, duyên dáng nhưng đầy nguy hiểm và LeBlanc là điển hình trong đó.




Bảng xếp hạng




Leona: Một game thủ đã phải thốt lên rằng… Leona, tại sao ngực cô khủng vậy mà chẳng có tý khả năng hồi máu nào vậy (khác biệt so với Soraka).




Bảng xếp hạng




Morganna: Không nên bàn luận, chỉ cần ngắm và cảm nhận thôi!




Bảng xếp hạng




Zyra: Quá to, quá đẹp và quá hấp dẫn.




Bảng xếp hạng




Vi: Ngực khủng, eo thon, một sự cân bằng đến hoàn hảo.




Bảng xếp hạng




Riven: Việc đầu tiên mà nhiều vị tướng muốn làm khi đối đầu với Riven là xé toạch chiếc áo choàng của cô ta…




Bảng xếp hạng




Sejuani: Nhìn lướt qua thì ngực của vị tướng này cũng ổn đấy chứ.




Bảng xếp hạng




Akali: Hãy chọn trang phục bác sỹ, bạn sẽ được chứng kiến một Akali sở hữu bộ ngực khủng và săn chắc đến nhường nào!




Bảng xếp hạng




Shyvana: To nhưng không ấn tượng.




Bảng xếp hạng




Sivir: Không biết nói gì hơn ngoài hai từ "Hoàn Hảo".




Bảng xếp hạng




Nidalee: Có vẻ những gì thuộc về thiên nhiên đều tốt hơn, đẹp hơn và… to hơn!



Nhóm ngực "quả Dừa"



Bảng xếp hạng



Sona: Đây chính là trường hợp gây ra nhiều tranh cãi nhất, tuy nhiên theo quan điểm cá nhân thì ngực của Sona rất khủng.



Ahri: Vẻ đẹp của Ahri đã làm đắm say biết bao người đàn ông, và ngực của cô ta thì khỏi bàn.



Nhóm ngực "Dưa hấu"



Bảng xếp hạng



Được đánh giá cao nhất trong 39 vị tướng, Miss Fortune sở hữu một vòng 1 khủng lồ tai avatar 250. Câu hỏi được đặt ra, nội tại của của Miss Fortune có thực sự hợp lý???



> 17 mẹo để thoát khỏi " trong="">>> 17 mẹo để thoát khỏi "Đồng Kì Cựu" trong Liên Minh Huyền Thoại



Không có nhận xét nào:
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn Trang chủ