Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Cộng đồng mạng sửng sốt khi “oppa” Faker thảm bại dưới tay Dade


1, Yasuo – Dade và Zed – Faker





Có thể nói Zed là vị tướng được Faker chuyên dùng ở trong những màn trình diễn 1vs1 tai game avatar tai game bigone. Với vị tướng được cho là “tủ” của mình, Zed của Faker đã cố gắng cấu máu Yasuo của Dade liên tục ngay từ khi 2 người chạm mặt nhau. Dade lại tỏ ra mình cao tay hơn khi liên tục có những pha xử lý bình tĩnh, chính xác và quyết đoán.



Hai bên qua lại chiêu thức và tránh né vô cùng ảo điệu, mà không hề có một pha kết thúc nào. Mãi đến tận level 4, với lượng máu cao hơn đối thủ của mình, Faker đã chủ động áp sát đối phương và dồn combo, nhưng Dade đã nhanh trí sử dụng phép bổ trợ Thiêu Đốt và lướt đi một vị trí khác, khi Faker tiếp tục đuổi theo thì bất nhờ Dade sử dụng phép bổ trợ Tốc Biến áp sát cực kỳ nhanh đối thủ và kết thúc Faker.



2, Ryze – Dade và Riven – Faker







Ngay từ khi bắt đầu kèo đấu, Faker đã có một pha lao lên cực kỳ hổ báo, và rất may mắn thì Riven của Faker mới thoát được sự truy đuổi của Ryze đến từ Dade.



Nhưng trình độ của Dade đã được thể hiện ngay sau khi cả 2 về nhà với chỉ số lình ngang bằng, Riven của Faker sử dụng kỹ năng E lao thẳng vào người Ryze của Dade, kết hợp với Stun W và Tam Bộ Kiếm gây sát thương cực kỳ mạnh vào Ryze, nhưng ngần đó là chưa đủ để hạn gục Dade. Dade nhanh tay trói Riven lại và ném combo liên tiếp vào mặt của Fake, như một sự trút giận, và Fake đã lên bảng đếm số.



Kết quả chiến thắng tạm thời thuộc về Dade với tỷ số 2-0, khi mà anh sử dụng những phép bổ trợ vô cùng hợp lý trong những pha áp sát. Và tốc độ ra đòn cũng như sự quyết đoán khiến cho Dade thực sự chinh phục người xem. Tương lai không xa, Dade sẽ là một trong những trụ chống trời của thể thao điện tửeSports tai game bigone garden.



Theo Game4v



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét