Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Game Thí Tiên tung trang teaser ấn tượng cùng người đẹp nóng bỏng


Đúng vào lúc 10h00 sáng ngày 15/07/2014, tựa game đang nhận được khá nhiều sự chú ý gần đây là Thí Tiên đã chính thức ra mắt trang Teaser với slogan cực ấn tượng:Siêu phẩm Bình Dân tai bigone 136 tai bigone 137. Đặc biệt cô nàng Hotgirl khá đình đám trên cộng đồng mạng trong thời gian gần đây Trang Anna cũng chính thức gia nhập gamebiz khi trở thành người đại diện của tựa game này.







Trao đổi thêm với đại diện NPH về vấn đề này thì được biết,Thí Tiên định hướng mình là một sản phẩmwebgame có chất lượng và phù hợp với đại đa số game thủ Việt nên cộng đồng “bình dân” sẽ là tập khách hàng màThí Tiên muốn hướng tới. Chính vì thế hàng loạt quà tặng hấp dẫn cùng hàng chục loại giftcode có giá trị sẽ giúp các game thủ Việt được trải nghiệm một siêu phẩm Bình Dân đúng nghĩa.






 


 



Được biếtThí Tiên là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài tiên hiệp được phát triển bởi công ty Hoolai Games. Trò chơi xây dựng nên một thế giới to lớn, sở hữu nhiều nội dung gameplay thú vị và một cơ chế chiến đấu đẹp mắt để người chơi thỏa sức trải nghiệm. Với việc ra mắt trang teaser và bắt đầu tiến hàng phát tặng hàng loạt giftcode có giá trị trên fanpage, dự báo tựa game này sẽ sớm ra mắtgame thủ Việt trong ít ngày sắp tới.



Một vài hình ảnh “bình dân” của đại sứ gameThí Tiên –Trang Anna:






 




 




 




 




 




 





 Trang chủ: http://thitien.vn/teaser tai iwin 431.html



Theo playpark



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ