Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Fornite - chiến Zombie theo phong cách hoàn toàn mới


Ngày 10 tháng 12 năm 2011, Epic Games đã tiết lộ tựa game hoạt hình đầy hấp dẫn của mình - Fornite - rồi sau đó lại không có thêm bất kỳ động thái nào về việc phát hành tai game avatar tai iwin 294. Tuy nhiên mới đây, hãng game đã tung ra đoạn trailer gameplay mới cực kỳ ấn tượng của Fornite cùng lời hứa hẹn free-to-play.







Trailer Fornite



Nếu bạn đã từng biết đến các tựa game như Infinity Blade, Gears of War... thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game vô cùng thú vị này. Theo nhà thiết kế Lee Perry, Fornite mang phong cách củaTeam Fortress 2 và được lấy cảm hứng từMinecraft.





Vẫn chưa có nhiều thông tin về Fornite được tiết lộ thế nhưng thông qua đoạn trailer trên, chúng ta hẳn cũng có thể đoán ra phần nào Fornite đang hướng đến một tựa game sandbox thịnh hành cộng thêm tính năng co-op mạnh mẽ.





Trong game, bạn sẽ phải đi thu thập những vật liệu cần thiết để xây dựng lên một tòa pháo đài kiên cố, bạn có thể chặt gỗ trong rừng, thu nhặt những mảnh vỡ, sắt vụn trong thành phố và tìm kiếm thức ăn trong các nhà dân. Bạn phải làm việc thật nhanh chóng, bởi vì khi trời tối, lũ Zombie, Undead sẽ tới để thử độ bền pháo đài của bạn, dĩ nhiên mục đích chính của chúng vẫn là "xin bạn tí huyết" mà thôi. Và khi mặt trời ló rạng, chúng sẽ rút lui để bạn lại tiếp tục công việc thu thập nguyên liệu của mình. Hãy cầu nguyện cho pháo đài của bạn đủ kiên cố để chống đỡ sự tấn công của lũ quái vật này.







Hiện tại Epic Games vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức tựa game miễn phí này cùng hệ máy liên quan. Thế nhưng chúng ta hãy cùng cầu nguyện rằngFornite sẽ đến trên PC trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể truy cập vàotrang web chính thức để biết thêm thông tin về game nap the game online.



Hữu Trung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét