Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Trao giải Chung kết Quốc gia Liên minh Đột Kích Tournament 2014



Đây là giải đấu quy mô nhất, lớn nhất dành cho các Liên Minh Đột Kích khắp Bắc, Trung, Nam, chính thức khởi tranh từ tháng 3/2014.











Đội vô địch ở chế độ Moba chuyên nghiệp







Liên Minh Tournament (hay còn gọi là Liên Minh Tour) là một chuỗi giải đấu do các Liên Minh Đột Kích tổ chức dưới sự hỗ trợ và giám sát của NPH VTC Game tai iwin 431 tai iwin 431. Liên Minh Tour được chia ra thành 3 hạng đấu khác nhau là Phong trào, Bán chuyên và Chuyên nghiệp. Với 2 chế độ thi đấu là Đặt Bom và Moba Mode, giải đấu quy tụ những đội thi đấu mạnh nhất đại diện cho 8 Liên Minh Đột Kích khắp cả 3 miền Bắc Trung Nam. 



Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu gồm 4,574,600.000 đồng và hàng loạt các giải thưởng trong game dành cho các game thủ.



Với hạng Phong trào là hạng đấu được đăng ký tự do trên trang chủ, diễn đàn hoặc tại các Liên Minh Đột Kích. Các đội đã đăng ký hạng Bán chuyên và Chuyên nghiệp sẽ không được phép đăng ký hạng phong trào.  Kết thúc 01 Tour, 2 đội đứng đầu hạng phong trào sẽ được thăng hạng lên hạng Bán chuyên. 



Ở hạng Bán chuyên gồm 08 đội có thành tích tốt được các Ban Điều Hành Liên Minh chọn ra. Kết thúc mỗi Tour, 03 đội có đứng đầu hạng Bán chuyên sẽ được thăng hạng lên Chuyên nghiệp. Đội đứng thứ 3 sẽ thi đấu trận Playoff với đội đứng thứ 6 hạng Chuyên nghiệp để quyết định đội nào sẽ thi đấu ở hạng Chuyên nghiệp tại Tour tiếp theo. Còn hạng Chuyên nghiệp bao gồm 08 đội có thành tích xuất sắc cũng do Ban Điều Hành Liên Minh chọn ra. Khi kết thúc mỗi Tour, 02 đội có thành tích đứng thứ 7 và thứ 8 hạng Chuyên nghiệp sẽ phải xuống thi đấu hạng Bán chuyên. Đội đứng thứ 6 hạng Chuyên nghiệp sẽ thi đấu trận Playoff với đội đứng thứ 3 hạng Bán chuyên để quyết định đội nào sẽ thi đấu ở hạng Chuyên nghiệp tại Tour tiếp theo. 



Các game thủ Đột kích sẽ tiến hành thi đấu với hai chế độ là MOBA và Đặt Bom. Sau 3 tháng tranh tài ở chế độ Đặt Bom chuyên nghiệp đội Freedom đã trở thành người chiến thắng với cúp vô địch và giải thưởng 100 triệu đồng, còn chế độ Đặt Bom bán chuyên Apos-SG đến từ Hà Nội đã đoạt cúp vô địch và giải thưởng 30 triệu đồng.



Trong khi đó chế độ Moba hạng bán chuyên Skynet đến từ Cần Thơ đã trở thành đội vô địch với giải thưởng 30 triệu đồng và chức vô địch chế độ này ở hạng chuyên nghiệp thuộc về Al Qaeda ở TP.HCM với giải thưởng 100 triệu đồng tai bigone 136.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét