Một chiến thuật khôn ngoan đó là hãy xây những nhà máy điện ở nơi có thể bị che khuất bởi cây cối hay núi đá. Tại sao lại không tận dụng thiên nhiên cho quyết định của mình cơ chứ? Tôi sẽ điều chỉnh lại khối phòng ngự cơ bản của mình sau trận chiến này.
Tốt rồi, hãy tập trung vào trận chiến hiện tại nào. Với việc khống chế được nhà máy điện, việc hạ những tháp pháo còn lại sẽ được hoàn thành trong vài giây. Ơn trời rằng quân đội của tôi đủ mạnh để hoàn thành việc ấy.
Việc công phá đã hoàn thành 100%. Thu thập chiến lợi phẩm, chữa trị cho những chiến binh bị thương, và chuẩn bị cho trận chiến tiếp theo.
Chiến dịch và chế độ đa người chơi
War Commander: Rogue Assault chuẩn bị sẵn các trận chiến cho cả chế độ một hoặc nhiều người chơi. Cả hai chế độ đều có thể được lựa chọn ngay khi bắt đầu trò chơi, thời gian chơi và chiến lợi phẩm đều tương tự nhau. Điều khác biệt chính là các chiến thuật tuyến tính tăng dần độ khó trong khi các trận chiến PvP thì theo hướng tự do hơn, cho phép bạn lựa chọn đối thủ cho các cấp chơi.
Thêm một điều nữa về thời gian tham chiến. Trận chiến sẽ dừng ngay lập tức nếu bạn gặp phải những thử thách đã diễn ra trong quá khứ. Nhưng có một vài kĩ năng đáng được đề cập đến. Trước tiên, nó cho phép bạn trực tiếp kiểm soát tất cả quân lính của mình trong lúc đánh trận, di chuyển quân lính để giữ vững đội hình chiến đấu, cũng như lựa chọn mục tiêu để giữ vững thế trận.
Và rồi, War Commander có hệ thống sửa chữa. Nhờ có nó, bạn sẽ không cần phải đào tạo đi đào tạo lại cùng một đôi quân, hay cụ thể hơn đó là phải đợi khá lâu để huấn luyện quân lính. Sửa chữa và chữa trị vết thương sẽ cần đến những tài nguyên sẵn có, nhưng việc này sẽ được hoàn thành chỉ trong vòng 2 phút. Hơn nữa, trong lúc phòng ngự, bạn có thể luôn luôn chữa trị cho đội quân của mình, và thay phải khởi động lại thì bạn có thể tấn công ngay. Điều này làm các trận chiến ít có tính thử thách hơn. Với cá nhân tôi thì tôi thấy đó là một điểm trừ.
Nền tảng
Để tấn công, bạn cũng phải dựa vào việc xây dựng và phòng thủ. Những tòa nhà cũng khá là có ích. Sự khác nhau trong kiến trúc chủ yếu phụ thuộc vào mục đích sử dụng, các nhà máy năng lượng, quân đội, hay phòng ngự và nâng cấp chúng để mở khóa các tính năng khác. Việc xây dựng tiêu tốn của bạn tài nguyên chứ không phải thời gian. Còn một điều đáng lưu ý nữa trong War Commender đó là tất cả mọi việc diễn ra khá nhanh, chỉ trừ có trận đấu thôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét