Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Hot girl Việt thi nhau "định mệnh"


Sau trào lưu “đắng lòng” gây sốt trong cộng đồng mạng, gần đây một trào lưu mới lại xuất hiện mang tên “định mệnh” tai game ban ca chua.  Trào lưu này bắt nguồn từTronie Ngô, cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám 365.





Sau Tronie Ngô đến lượt mẫu teenKún Chảnh cũng phát sốt với trào lưu này dù cô bạn sinh năm 1998 đang khá bận rộn với việc chuẩn bị cho năm học mới cũng như các kế hoạch chụp hình. 



Liền sau đó, hàng loạt mẫu ảnh nổi tiếng như hot boyPhạm Việt Tuấn, Bình An, Hoàng Tử Gió, Vjc, Gin Nguyễn, hot girlKelly Nguyễn, ca sỹMinh Châu cũng đã đăng status trên Facebook để nói về cơn sốt “định mệnh” này.





Tất nhiên, trào lưu này đã không thể qua mặt những sao nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay như Angela Phương Trinh hay Tâm Tít tai iwin 431. Cô nàng hot girl sinh năm 1989 này đã tranh thủ lên một status rất đáng yêu vào đêm qua:



Thấy mi người dạo này Chiến Binh Định Mệnh suốt, không biết nó là cái gì tò mò vàoloe.vigo.vn coi sao, ai dy Tâm cách chơi đêm nay đi”.





Được biết, trào lưu định mệnh xuất phát từ một trò chơi chặt chém của Hàn Quốc mang tênChiến Binh Định Mệnh. Còn rất nhiều sao Việt khác đang phát sốt với trào lưu này, hãy nhanh tay clickvào đây và tìm hiểu sao Việt nào đang bị cuốn vào trào lưu “định mệnh” nhé kiem tien online.



Q7



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét