Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Tải game Android Fronline Commando bắn súng miễn phí cho mobile và PC

Dạo gần đây mình rất ghiền chơi thể loại game Android bắn súng miễn phí cho pc, mobile. Các game dạng này đang gây nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ với số lượng trò chơi đa dạng, hấp dẫn và vô cùng lôi cuốn. Trong các trò ấy mình mê nhất game bắn súng Android Fronline Commando.

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thêm 3 game bắn sung Android cực hấp dẫn 2013

Mình đã có bài viết giới thiệu với các bạn 1 số game Android bắn súng lôi cuốn hiện nay rồi phải không nào. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn thêm 3 game bắn súng cho Android cũng không kém phần hấp dẫn, gây cấn nhé.

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Các game Android bắn súng miễn phí hấp dẫn nhất

Game bắn súng là một trong những game hay và hấp dẫn nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt, đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng . Nếu lúc trước bạn phải ngồi hàng giờ bên chiếc máy tính để chiến đấu thì nay game Android bắn súng đã xuất hiện trên chính chú dế thân yêu của bạn. Với chiếc điện thoại chạy Android bạn có thể cùng chiến hữu đấu súng mọi lúc mọi nơi với danh sách các game Android bắn súng hot và miễn phí 2013 này nhé.

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phần mềm Camera360 hot cho Android

Camera360 Ultimate cho Android hiện đang là một trong những ứng dụng chụp ảnh đa dạng và có chất lượng tốt nhất trên mobile với hơn 90 triệu người dùng trên khắp thế giới. Camera360 cho Android cũng được đánh là một trong 10 ứng dụng xử lý ảnh tốt nhất hiện nay trên google play.

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Ý nghĩa và cách Root máy Android Samsung Galaxy S4

Mình đã có bài viết hướng dẫn mọi người cách Root máy Android nhanh chóng, đơn giản bằng 1click và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Trong đó, cũng có 1 số bạn hỏi mình tại sao phải root máy android và nhờ mình giải thích lại ý nghỉ của Root máy. Do vậy, hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn 1 bài viết giới thiệu về khái niệm và cách Root máy Android cho Samsung Galaxy S4 để mọi người cùng nắm rõ nhé ^^

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Cách Root máy Android chỉ với 1 cú click chuột đơn giản nhất

Mấy hôm nay dạo quanh cách diễn đàn, trang mạng mình thấy cộng đồng đam mê Android đang băn khoăn, bận tâm ngoài việc các ứng dụng hay cho Android chính là cách Root máy cho Android. Theo tìm hiểu của mình thì Root máy Android đã trở thành công việc “thường nhật” của giới “Android-er”, cũng giống như iOS thì cần phải JailbreakDescription: http://gamethonglinh.com/wp-includes/js/tinymce/plugins/wordpress/img/trans.gif.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Ứng dụng hay cho điện thoại Android được yêu thích nhất

Nền tảng Android là một trong những ứng dụng hàng đầu và tốc độ phát triển rất nhanh do vậy để lựa chọn ứng dụng hay cho thiết bị Android của mình quả thật là một điều rất khó khăn, trong khi có hàng loạt các ứng dụng tương tự nhau trên kho ứng dụng Play Store. 

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Game Jelly Wars làn gió mới cho thị trường game Việt

Trò chơi Jelly Wars là một trong những cộng đồng xã hội chơi game di động lớn nhất, nơi mà các game thủ từ khắp nơi trên thế giới có thể gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và chơi cùng nhau. Game Jelly Wars và Diamond Paradise là 2 tựa trò chơi đình đám vừa được công bố tại nước ta trong chuỗi 8 game đấu đối kháng đầy hấp dẫn của StarGame.

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Game Diamonds Paradise trận chiến ong đảo kim cương

Bạn yêu thích những trò chơi kinh điển, quen thuộc nhưng cũng đầy mới lạ, ngộ nghĩnh? Các bạn không có nhiều thời gian để giải trí, giao lưu kết bạn? Công việc chím gần như hết thời gian và chúng ta cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu đó của mọi người, trò chơi Diamonds Paradise – phiên bản Việt hóa tựa game Kim cương đối kháng của StarGame đã đến nước ta. 

StarGame - thế giới game đấu đối kháng hấp dẫn

Với mục tiêu mang đến cho thị trường game Việt Nam những trò chơi mới mẻ, giao diện đẹp mắt và hiện đại. Website Thế Giới Giải Trí Mobi xin giới thiệu với bạn StarGame, một phiên bản cộng đồng game mobile online Việt của Star Arcade với 8 game mobile mini thuộc thể loại trò chơi đấu đối kháng trực tiếp đầy hấp dẫn.

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cài game hay và miễn phí trên điện thoại samsung, nokia, iphone và trên PC

Ngày nay, nhu cầu giải trí rất được quan tâm và chú trọng, yêu cầu cho các phương tiện giải trí nhất là lĩnh vực trò chơi hay và miễn phí cho điện thoại từ Nokia, Samsung, iphone đến máy tính cũng ngày càng cao hơn.