Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Game Diamonds Paradise trận chiến ong đảo kim cương

Bạn yêu thích những trò chơi kinh điển, quen thuộc nhưng cũng đầy mới lạ, ngộ nghĩnh? Các bạn không có nhiều thời gian để giải trí, giao lưu kết bạn? Công việc chím gần như hết thời gian và chúng ta cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu đó của mọi người, trò chơi Diamonds Paradise – phiên bản Việt hóa tựa game Kim cương đối kháng của StarGame đã đến nước ta. 

StarGame cung cấp tổng cộng 8 mini game điện thoại thuộc thể loại đấu đối kháng trực tiếp đang làm nên cơn sót trên toàn thế giới và hiện tại đã đến làng trò chơi Việt với 2 trò chơi đình đám Jelly Wars và Diamonds Paradise. Hứa hẹn thổi làn gió mới đầy vui tươi, hấp dẫn cho game thủ Việt.

Trò chơi Diamonds Paradise đối kháng trực tiếp đa nền tảng mới đầy lôi cuốn thế giới đã đến làng game Việt


Game Diamonds Paradise mang phong cách cổ điển đầy lôi cuốn

Game Diamonds Paradise là 1 dạng game đối kháng trực tiếp đa nền tảng đầy hấp dẫn trên điện thoại cho các bạn yêu thích thể loại game kim cương, với hình ảnh tuyệt đẹp cùng cách chơi mới lạ với nhiều tính năng mới vô cùng thú vị hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui, thích thú cho mọi người.

Trò chơi Diamonds Paradise còn được gọi là Đại chiến Kim Cương đối kháng phiên bản trò chơi Kim Cương mới nhất cho điện thoại và hỗ trợ nhiều hệ điều hành đảm bảo ai cũng có thể tham gia và khám phá trò chơi dễ dàng.

Sau khi down game Diamonds Paradise về máy, các bạn sẽ được hóa thân thành chú ong chăm chỉ với nhiệm vụ vô cùng quan trọng là đánh bại đối thủ cùng chơi trên ong đảo kim cương đầy lôi cuốn.

Game Diamonds Paradise có nội dung kể về cuộc chiến của 2 đàn ong kiếm tìm những viên kim cương để xây tổ trên ong đảo. Các bạn sẽ chiến đấu với đối thủ để giành giật từng viên kim cương, phá vỡ chuỗi kim cương trên ong đảo của đối thủ để mang thật nhiều Kim Cương về Ong đảo của mình. Mỗi một chuỗi kim cương bị phá vỡ đều sẽ tạo nhiều khó khăn cho ong đảo đối phương.

Tải game Diamonds Paradise về máy ngay hôm nay để thưởng thức và vinh danh trong làng game thế giới


tải trò chơi Diamonds Paradise đa phương tiện hấp dẫn, phù hợp với mọi người

Để dễ dàng chiến thắng, ngoài việc đòi hỏi game thủ phải có óc quan sát và thao tác nhanh nhẹn để ghép được chuỗi kim cương dài nhất, bạn còn phải biết tư duy chiến thuật sao cho hợp lý để khi chuỗi kim cương của mình biến mất thì sẽ gây bất lợi nhiều nhất cho đối thủ.

Trò chơi cũng có nhiều cải tiến vượt trội so với những phiên bản cũ và tích hợp nhiều tính năng ưu việt, cùng lúc bạn vừa chơi game, vừa chat chit, giao lưu, kết bạn với những gam thủ khác.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Down trò chơi Diamonds Paradise về máy để tham gia, khám phá ngay những tính năng, sự kiện tuyệt vời của trò chơi thôi.

Tính năng nổi bật của trò chơi Diamonds Paradise 

- Là trò chơi đa nền tảng nên hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành như iOS, Android, Nokia và trên cả máy tính.
- Giao diện đẹp mắt, thân thiện
- Chức năng đấu đối kháng online trực tiếp,
- Chức năng mời, theo dõi, trò truyện trực tuyến với bạn bè cùng chơi.
- Đua Top với người chơi trên toàn Thế giới

Item trong trò chơi:

Game diamonds Paradise với nhiều Item phong phú, ngộ ngĩnh

Trò chơi Diamonds Paradise còn có một hệ thống items phong phú và ngộ nghĩnh, đáng yêu rất được người chơi ưa chuộng. Game thủ vừa có thể tự trang bị cho mình mà còn có thể tặng cho bạn bè cùng chơi dưới dạng Gift Set để xây dựng tình bằng hữu.

Các Item trong game Diamonds Paradise khá đa dạng từ Items trang trí đầy sinh động như: hoa quả Juicy Set, kẹo ngọt Candy Set,… hay Items dạng vũ khí như Chilibee, Wallee Bee,… với nhiều đặc tính giúp người chơi dễ dàng chiến thắng, gây khó khăn cho đối thủ.

Còn chờ gì mà không tự mình khám phá ngay các đêu kỳ diệu, đặc biệt bằng cách tải game Diamonds Paradise về chiến thôi nào

Thế Giới Giải Trí Mobi

Tìm bài viết với từ khóa:

  • game diamonds paradise
  • trò chơi diamonds paradise
  • tro choi diamonds paradise
  • tai game diamonds paradise
  • tải trò choi diamonds paradise
  • tai diamonds paradise

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét