Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Cài game hay và miễn phí trên điện thoại samsung, nokia, iphone và trên PC

Ngày nay, nhu cầu giải trí rất được quan tâm và chú trọng, yêu cầu cho các phương tiện giải trí nhất là lĩnh vực trò chơi hay và miễn phí cho điện thoại từ Nokia, Samsung, iphone đến máy tính cũng ngày càng cao hơn.


Game hay và miễn phí cho điện thoại samsung, nokia, iphone và trên máy tính cho game thủ

Những trò chơi giải trí với chất lượng đồ họa trung bình sẽ không được giới trẻ đón nhận nữa. Mà thay vào đó là những trò chơi với giao diện đẹp, hình ảnh lung linh, âm thanh trung thực,… và quan trọng là cách chơi đa dạng, hỗ trợ mạng xã hội… mới đáp ứng được hết nhu cầu giải trí của tất cả mọi người hiện nay.

Hôm nay Thế Giới Giải Trí Mobi xin giới thiệu với bạn danh sách tải trò chơi hay và miễn phí trên mobile Samsung, nokia, iphone và cả trên máy tính . Chúc các bạn làm giàu thêm kho tàng game trên điện thoại di động của mình nhé.

Danh sách các game hay cho mobile và hòan toàn miễn phí


Với danh sách trò chơi điện thoại hay này bạn có thể chơi cho tất cả các hệ điều hành như java, android, ios trên các điện thoại nokia, Samsung và người chơi cũng có thể chơi trò chơi hay miễn phí trên PC nữa. Bạn sẽ lạc vào thế khác đầy mê hoặc, huyền ảo với những thử thách đầy thú vị, lôi cuốn và bất ngờ nhưng không kém phần vui tươi, ngộ ngĩnh.


1. Trò chơi Gopet hay và miễn phí dành cho mobile java, android, iphone 


Danh sách trò chơi mobile hay và miễn phí cho điện thoại android, iphone và java 

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu với các bạn thể loại game đang hay và miễn phí trên mobile Nokia, Samsung, iphone và PC với phong cách nuôi thú nhẹ nhàng, vui nhộn nhưng cũng đầy mới lạ. Game có đồ họa sinh động, đẹp mắt, khá dễ chơi với nhiều chức năng hấp dẫn như đưa bạn vào 1 thế giới khác đầy bất ngờ.


2. Trò chơi 12Guns – Trò chơi bắn súng cực hot dành cho điện thoại samsung, nokia 


Game 12guns hay và miễn phí dành cho mobile Samsung và nokia 

Trò chơi 12Guns - Đại chiến 12 chòm sao là một game nhập vai, bắn súng đầy hấp dẫn mang tính đặc trưng của từng chòm sao riêng dù là nam hay nữ. Đến với trò chơi 12Guns, các bạn sẽ được thể hiện cá tính riêng trong một cộng đồng người chơi đông đảo nhất từ trước tới nay cùng với hệ thống vũ khí, kĩ năng cực kì hay và hấp dẫn trên chính chiếc mobile Nokia, Samsung, iphone hay chiếc PC của mình.


3. Tiên Hiệp 3 – trò chơi nhập vai cực hay dành cho trò chơi java và trò chơi android

trò chơi tiên hiệp 3 dành cho mobile samsung, nokia 

Bạn là người thích phiêu lưu, mạo hiểm, luôn muốn chứng tỏ bản thân, tạo lập thế giới riêng cho mình,… Chính vì vậy danh sách trò chơi nhập vai hay và miễn phí cho mobile samsung, nokia, iphone, PC mà các game thủ không thể bỏ qua đó chính là trò chơi Tiên Hiệp 3.

Trò chơi được coi là sản phẩm mang tính chiến lược của MCCorp trong quý III /2013 với cam kết không lag, không hack, không hút máu vô cùng hấp dẫn và là sự kết hợp hoàn hảo của 2 tựa game đình đám một thời TS Online và Thế Giới Hoàn Mỹ.

4. Trò chơi iOnline – game trí tuệ cực hay dành cho mọi người


trò chơi trí tuệ cực hay dành cho mọi người trên điện thoại nokia, samsung, iphone và ngay cả PC

iOnline là trò chơi mobile dành cho mobile di động được phát triển dựa trên phong cách dân gian đầy quen thuộc. Khác với những trò chơi nhập vai, hành động, đối kháng khác, khi chơi trò chơi này bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thật sự thư giãn vì không còn ganh nhau đua level, đua vũ khí mà chỉ là những pha đấu trí nhẹ nhàng giữa các người chơi với nhau nhưng vẫn đầy hấp dẫn, thú vị và lôi cuốn cũng như đề sự khôn ngoan của bạn qua từng nước đi.
Tải game iOnline hay và miễn phí cho mobile, PC


5. Trò chơi Bắn Trâu – trò chơi cực hay trên điện thoại android và iphone



trò chơi bắn trâu là một thể loại trò chơi cực hot trên điện thoại android và iphone

Sau khi tải trò chơi Bắn Trâu về máy là bạn đã có thể hóa thân theo các nhân vật như Mạnh Linh, Xuân Lâm và Anh Dũng để chiến đấu lại đội quân Trâu Ác Quỷ. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu cùng kỹ năng riêng biệt, mang lại tác dụng nhất định tùy theo tình hình trận đánh.

Đến với Thế Giới Giải Trí Mobi các bạn sẽ còn được thử sức với rất nhiều game Andoird hay và hấp dẫn, lôi cuốn cho mobile Nokia, Samsung, iphone, máy tính của mình. Còn chờ gì mà không cài trò chơi Android cho mobile Nokia, Samsung ngay hôm nay để khám phá, thử sức nào.
Thế Giới Giải Trí Mobi
Tìm kiếm trên google bằng từ khóa: 
  • game điện thoại hay và miễn phí
  • game hay va mien phi danh cho dien thoai iphone
  • game hay va mien phi tren dien thoai samsung
  • game hay va mien phi tren dien thoai nokia
  • game hay va mien phi tren may tinh 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét