Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Chơi Trò chơi Candy Crush Saga trên điện thoại android, iphone và pc

Trò chơi Candy Crush Saga được xem là trò chơi đứng đầu trong danh sách các game điện thoại android hay nhất của năm 2013. Trò chơi mang thể loại trí tuệ và đang được quan tâm nhất trên thị trường trò chơi facebook cũng như tất cả các game khác theo thể loại match3. 

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Tải game điện thoại android hay nhất 2013

Đến với Thế Giới Giải Trí Mobi người chơi sẽ được hòa mình vào kho game , ứng dụng Android đầy hấp dẫn cho điện thoại yêu của mình và hoàn toàn miễn phí. 

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Tải game Tiên Hiệp 3 Anroid cho điện thoại Nokia, Samsung

Trò chơi Android thể loại nhập vai cho mobile Nokia, Samsung ngày càng phát triển với nhiều trò chơi đặc sắc, đầy hấp dẫn, lôi cuốn. Trò chơi đang tạo nên cơn sốt cho cộng đồng người chơi điện thoại hiện tại chính là là Tiên Hiệp 3 , một game đánh theo lượt với sự kết hợp hoàn hảo của 2 tựa game đình đám một thời TS Online và Thế Giới Hoàn Mỹ.

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Tải game nhập vai Android cho điện thoại Nokia, Samsung

Trò chơi Android cho mobile Nokia, Samsung ngày càng phát triển với nhiều thể loại đầy hấp dẫn, lôi cuốn. Trong đó phải nói đến thể lại trò chơi nhập vai chiến đấu đầy gây cấn, hồi hộp, mang tính giải trí cao với hình ảnh, đồ họa sống động, đẹp mắt. Sau khi tải game về máy người chơi như hòa vào thế khác đầy mê hoặc và huyền ảo với những thử thách đầy thú vị, lôi cuốn và bất ngờ.

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Tải game Vệ Thần Android cho điện thoại Nokia, Samsung

Sau khi tải trò chơi Vệ Thần Android cho mobile Nokia, Samsung bạn sẽ được hóa thân thành 1 trong 3 lớp nhân vật Chiến binh, Du hiệp, Pháp sư để rèn luyện phép thuật, lên tiêu diệt quái vật đang đe dọa sự tồn vong của lục địa Atlantis. Với game dành cho điện thoại này các bạn không cần phải bận tâm về hệ điều hành vì game Android Vệ Thần điện thoại thích hợp với nhiều dòng điện thoại Nokia, Samsung. 

Sự kiện 07/08 tại trò chơi iGà

Trò chơi iGà vô cùng hp dn và đy lôi cun cho các dòng đin thoi Android và iOS hin nay. S lượng game th vô cùng đông đo và ngày càng ln mnh cùng bu không khí luôn sôđng, náo nhit. BQT trò chơi iGà xin gi ti các chiến hu chui event ngày 07/08/2013 như li tri âđến s quan tâm ca bn trong sut thi gian qua đã dành cho game và chào mng nhng ngàđu tháng 8.

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Tải game Android cho điện thoại Nokia, Samsung, iPhone


Sau khi tải game android cho điện thoại Nokia, Samsung, iPhone các bạn sẽ được tham gia vào những thử thách vô cùng khó khăn cần sử dụng đến trí tuệ, chiến thuật vào từng nước đi để chiến thắng, đánh bại các đối thủ. Với những game dành cho điện thoạinày các bạn không cần phải bận tâm về hệ điều hành vì những game mobile được liệt kê sau đây thích hợp với điện thoại nokia, Samsung, và kể cả game dành cho iPhone nữa.

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Game Bắn Trâu android, Tải Game Bắn Trâu Cho iPhone

Game Bắn Trâu được xây dựng và phát hành bới SGame, tuy là game mới nhưng rất hot và thu hút được sự quan tâm của cộng động game Việt. Game mang phong cách thuần Việt kết hợp với phong cách giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh vui nhộn. Game bắn trâu hỗ trợ 2 hệ điều hành đó là ANDROID và IPHONE và dung lượng là 34mb khá nhẹ và mượt.