Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Đại học Robert Morris tuyển sinh ngành học Liên Minh Huyền Thoại


Được biết, trường đại học Robert Morris của Mỹ sẽ đưaeSports vào làm một trong những môn thể thao thi đấu tại trường tai iwin 294. Với sự phổ biến củaeSports như hiện nay, đặc biệt làLiên Minh Huyền Thoại, không có lý gì mà không đưa môn thể thao này vào làm một trong những môn thi đấu giữa các trường Đại Học.





Việc Đại học Robert Morris bất ngờ tuyển thẳng game thủ chơi giỏiLiên Minh Huyền Thoại, nhằm chuẩn bị cho giải đấuRiot’s North Ameriacan Collegiate Championship sẽ được tổ chức vào tháng 9/2014 tới, có quy mô lan rộng tới 103 trường đại học ở Mỹ và Canada tai bigone 137. Đây là giải đấu do chínhRiot Games tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000 USD (quy ra học bổng).



PGĐ Athletic Kurt Melcher

PGĐ Athletic Kurt Melcher người đứng đầu chương trình đào tạoLiên Minh Huyền Thoạicho biết:



"Liên Minh Huyền Thoại không giống như các môn thể thao truyền thống, đó chính là eSports và đây là điều khác biệt. Nhưng theo như cách mà nhà trường đã đối xử với những học viên Liên Minh Huyền Thoại, họ sẽ được đối xử như một cầu thủ bóng rổ hay một cầu thủ bóng đá của chúng tôi.



Mục tiêu của chúng tôi là có thể vào được vòng chung kết cuộc thi NACC và là một trong những đội cạnh tranh chức vô địch eSports giữa các trường Đại Học."




Hiện tại thì Đại học Robert Morris là trường đầu tiên áp dụng thể thức tuyển sinh trực tiếp vào Đại Học.Riot Games hy vọng rằng, trong thời gian không xa, sức hút của giải đấu trị giá 100.000 USD sẽ lan tỏa đến tất cả các trường đại học tại khu vực Bắc Mỹ.



Có thể nói, đây là cơ hội tốt dành cho những game thủ đam mê nhưng chưa có cơ hội được khoác áo những đội tuyển chuyển nghiệp tai game ban ca chua.



Theo game4v



Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua "nóng rực"


Andrea mặc áo hai mảnh chụp cosplay game



Mới đây, NPHLinh Kiếm đã bất ngờ hé lộ bộ ảnh hậu trường chụp ảnh cosplay của hot girl Andrea.




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua





 




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua





 




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua





 



 



 



 



 



 




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua





 




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua





 




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua





 



 




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Linh Kiếm là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty YueTeng tai game avatar tai bigone 136. Trò chơi dung nhập nhiều nguyên tố kinh điển trong văn hóa võ hiệp Trung Quốc, tạo nên một giang hồ rộng lớn và luôn đầy rẫy những câu chuyện kỳ lạ để người chơi cùng nhau khám, cùng nhau náo loạn bốn phương.



Trang chủ: http://linh.amo.vn/teaser.html



Ca sĩ gây shock Lệ Rơi được mời làm đại sứ game



Mới đây nam ca sĩ Lệ Rơi đã đăng tải một đoạn clip tuyên bố “giải nghệ” sau nhiều ngày giọng ca của anh nổi danh trên cộng đồng mạng xã hội Facebook.



Giải thích cho sự từ giã đột ngột này, anh Nguyễn Đức Hậu (tên thật của ca sĩ Lệ Rơi) cho biết: Bản thân anh đã quá mệt mỏi vì những thái độ thù địch, rèm pha của một số người theo dõi clip dành cho anh. Anh nghĩ mình nên dừng lại ở đây, hi vọng sẽ kiếm được nguồn cảm hứng mới cho một hoạt động nghệ thuật mới.




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Ngay trong thời điểm này NPH OGames của webgame đã có lời mời chàng ca sĩ "gây shock" này về làm gương mặt đại sứ hình ảnh cho tựa game Công Thành Chiến .




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Câu trả lời có lẽ sẽ được công bố trên trang của của Công Thành Chiến và kênh Youtube của ca sĩ Lệ Rơi trong thời gian sớm tới.



Trang chủ: http://ctc.ogames.vn/dang-ky-nhanh?source=gamek



Phong Vân chính thức ra mắt làng game Việt



Trước đây GameK đã từng đưa tin về việc game online Phong Vân Vô Song đã được VNG mua về phát hành tại Việt Nam. Theo nguồn tin mới cập nhật thì trò chơi nhiều khả năng sẽ ra mắt game thủ nước nhà vào tháng 7 tới đây với tên gọi Phong Vân , tuy nhiên ngày giờ cụ thể vẫn chưa được ấn định cụ thể.




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Từng rất quen thuộc với khan giá Việt Nam qua bộ truyện tranh và phim kiếm hiệp nổi tiếng, đầu tháng 7 tới Phong Vân sẽ tái ngộ với game thủ Việt thông qua tựa game MMORPG cùng tên.



Với cốt truyện và tạo hình nhân vật bám sát với nguyên tác truyện tranh, Phong Vân hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị cho các game thủ trong bối cảnh thị trường đang bão hòa hàng loạt tựa game đề tài na ná nhau.




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Tựa game Phong Vân đã cải biên “ Đồ Long Thất Vũ” trong câu chuyện kinh điển này thành “Thất Thần Khí”. Khi tham gia game, người chơi sẽ hóa thân thành các đại anh hùng Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Sở Sở và Đệ Nhị Mộng để truy tìm “Thất Vũ Khí” – bảy thanh tuyệt thế thần binh để tiêu diệt các thế lực gian tà muốn độc bá thiên hạ. Các tuyệt học võ công như Phong Thần Cước của Nhiếp Phong, Bài Vân Chưởng của Bộ Kinh Vân hay Ma Kha Vô Lượng – tuyệt chiêu khi Phong Vân hợp nhất cũng được tái hiện đầy đủ và sinh động trong game.




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Ngoài việc bám sát cốt truyện, Phong Vân còn sử dụng tỷ lệ thật cho nhân vật cũng như kiến trúc, lấy phong cách kiếm hiệp làm nền, làm nổi bật nhân vật cũng như kiến trúc trong game. Thiết kế của nhân vật cũng như bối cảnh được giữ nguyên như tạo hình gốc trong những cuốn truyện manga, thậm chí cả “Thất Vũ Khí” cũng đều được giữ nguyên theo tạo hình trong Manga và được thiết kế lại bắt mắt hơn.




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Trong Phong Vân không có sự phân biệt về hệ phái, các class nhân vật có thể học được các kỹ năng tùy ý. Bên cạnh đó, ngoài các kỹ năng cơ bản của dòng game MMO như PK, thú cưỡi hoành tráng,… Phong Vân đề cao tính cộng đồng với các cách chơi dạng liên server như: phó bản, tỷ võ…




Andrea sexy đã khiến cho làng game Việt tuần qua




Đề tài mới mẻ, thiết kế đẹp mắt và những tính năng nổi trội của Phong Vân hứa hẹn sẽ làm hài lòng những gamer yêu thích sự mới lạ. Cùng xem qua một số hình ảnh của web game kiếm hiệp nhập vai Phong Vân và chờ đợi trải nghiệm webgame này trong một ngày không xa nap the game online.



>>  Game thủ Việt - Cả thèm chóng chán hay chịu khổ vì game?



Không có nhận xét nào:

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Chi 850 triệu bao trọn 4 rạp chiếu phim để khoe của với người yêu cũ


Đăng tải trên trang Weibo cá nhân, chàng trai có tên Wang cho biết anh sẽ phân phát miễn phí toàn bộ số vé xem phim này tai avatar 250. Ngoài ra, anh còn chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến hành động của mình. Theo đó, 7 năm trước, người yêu cũ đã bỏ Wang vì anh không có đủ tiền đưa cô đi xem phim. 2 người chia tay và cô gái sau đó đã rời quê ở Nam Kinh để lên Bắc Kinh sinh sống.



 



Sau 7 năm lăn lộn và cố gắng lập nghiệp, Wang đã thành lập được công ty riêng tại Thượng Hải tai game bigone garden. Và với số tài sản mình có hiện nay, chàng trai đã chi hơn 40.000 USD để mua hàng trăm tấm vé xem phim và phát miễn phí trên mạng Internet để chứng minh về sự giàu có của mình.



 




 Chi 850 triệu bao trọn 4 rạp chiếu phim để khoe của với người yêu cũ



Chàng trai chi hơn 850 triệu bao trọn 4 rạp chiếu phim để khoe của với người yêu cũ.





Những bức ảnh ghi lại tờ giấy hóa đơn mà Wang mua vé đã được đưa lên mạng, với tổng số vé có giá 250.000 nhân dân tệ (hơn 850 triệu đồng). Theo Wang, số tiền này cũng chỉ bằng một nửa thu nhập hàng tháng của anh.




 Chi 850 triệu bao trọn 4 rạp chiếu phim để khoe của với người yêu cũ



Tờ hóa đơn mua vé của Wang.





"Tôi chỉ muốn nói rằng em đã sai khi quyết định chia tay với anh", Wang gửi lời nhắn đến cho bạn gái cũ trên trang cá nhân.



Theo South China Morning Post, số vé mà Wang đặt mua đã được phát cho hơn 1.500 người dùng mạng sau khi họ chia sẻ câu chuyện của Wang trên mạng xã hội. Và thậm chí, tính đến hôm nay, câu chuyện của Wang đã được chia sẻ trên 110.000 lần và thu hút khoảng 350.000 lượt bình luận.



Tuy nhiên không phải ai cũng vui vì được phát vé miễn phí. "Nhờ có anh, giờ tôi không thể kiếm được một tấm vé IMAX cho bộ phim ngày mai", một người dùng mạng than phiền tai bigone 137.



(Theo Kenh14)



> Chàng trai Hải Phòng tô son, mặc váy vì Tây Ban Nha thua Chile">>> Chàng trai Hải Phòng tô son, mặc váy vì Tây Ban Nha thua Chile



Không có nhận xét nào:

Phong Ma - game thủ "Lệ Rơi" vì gặp Pháp Sư


Di chuyển nhanh và tấn công bằng các đòn phép, Pháp Sư thật sự lợi hại trong những trận chiến PvP ở đấu trường, thậm chí khi gặp đối thủ có lực chiến vượt trội, Pháp Sư vẫn có thể thủ thắng nếu vận dụng skill hợp lý và linh hoạt tai game avatar. Vậy, yếu tố nào đã tạo nên thương hiệu riêng cho Pháp Sư và làm những người chơi khác phải ái ngại?




Phong Ma - game thủ





Mang nhược điểm là thủ kém và máu yếu, Pháp Sư biết tận dụng lợi thế từ những đòn phép có tầm đánh xa và rộng để khắc chế đối thủ, đồng thời che lấp đi khuyết điểm của mình.




Phong Ma - game thủ


Phóng tia điện đánh bay kẻ địch, Điện Quang vô cùng hữu dụng khi đối thủ đứng theo hàng dọc





 



Nhưng một khi để kẻ thù áp sát, trái ngược với Chiến Binh đánh văng đối thủ lên không và tiếp tục tấn công, thì Pháp Sư sử dụng cách đơn giản hơn là sử dụng Cầu Sét đẩy đối thủ ra xa đồng thời gây sát thương lớn lên người nhân vật đó tai iwin 294. Đây là chiêu thức gây ức chế nhiều nhất cho các lớp nhân vật khác trong thời gian qua.




Cầu Sét tỏ ra lợi hại và hiệu quả trong trường hợp Pháp Sư bị kẻ thù áp sát

Cầu Sét tỏ ra lợi hại và hiệu quả trong trường hợp Pháp Sư bị kẻ thù áp sát


 



Ngoài việc kiểm soát mục tiêu xa, phạm vi xung quanh Pháp Sư được “bao bọc” một cách tuyệt đối nhờ Sao Sương và Băng Gầm. Nếu như Sao Sương đóng băng được kẻ thù và gây một tầng dame cực khủng thì Băng Gầm lại rút dame theo kiểu chia nhỏ thành nhiều tầng.




Phong Ma - game thủ





Với 2 kỹ năng chủ động trên, Pháp Sư tự tin hóa giải các lượt tấn công bằng số đông của quân địch

Với 2 kỹ năng chủ động trên, Pháp Sư tự tin hóa giải các lượt tấn công bằng số đông của quân địch


 



Linh hoạt và đa dạng trong tấn công, nhưng nếu game thủ không thuần thục trong cách PK, người điều khiển Pháp Sư đành ngậm ngùi thất thủ khi gặp phải Chiến Binh hoặc Xạ Thủ.







Tuy nhiên, Pháp Sư không phải vô địch. Trong trận đấu này, Pháp Sư Lệ Rơi đã phải ngả mũ trước Kiếm Sĩ Lệ Tuôn



 



Tựu chung, dù có sát thương ma pháp cực cao, nhưng điều quan trọng nhất đối với Pháp Sư vẫn là trình độ PK và cách sử dụng skill hợp lý. Như đoạn video trên, Chiến Binh đã biết tận dụng ưu điểm là áp sát để đả bại Pháp Sư. Có thể nói, trong tựa game hành động chặt chémPhong Ma, chiến thắng chỉ đến với người biết tận dụng tốt ưu điểm của mình và dùng nó để tấn công nhược điểm của đối thủ.



 



Tải game (cho iOS và Android) tại đây!



Trang chủ: phongma.sohagame.vn



Fanpage: www.facebook.com/phongma tai iwin 431.soha



 



>> Game hành động Phong Ma ra mắt máy chủ mới, tặng Giftcode



 



Không có nhận xét nào:

Những “Chuyên gia đá phạt” trong FIFA Online 3











 







Bài viết tìm hiểu những bậc thầy sút penalty này với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4 – 2 – 2 – 2 tai game bigone garden tai iwin 294. Đa số cầu thủ trong đội hình này là thẻ WC, vì đây là một giải đấu có tính khắc nghiệt rất cao và khả năng sút penalty luôn hữu dụng trong hoàn cảnh hai đội bất phân thắng bại sau 120 phút.



Thủ môn



Rogério Ceni Thẻ ’07:Ceni dù mới giải nghệ nhưng trong FIFA Online vẫn còn thẻ cầu thủ này, sở hữu chỉ số sút phạt và sút penalty mà mọi thủ môn phải mơ ước. Đã không ít lần Ceni trở thành cứu tinh của đội khi thực hiện những siêu phẩm sút phạt với độ khó cao. Mùa 2007 là mùa Ceni thi đấu tốt nhất.











 







Nếu lo ngại Ceni bị xóa khỏi game vào đợt update tới, hãy nhanh tay mang về thủ thành của tuyển Nigeria Maybe Vincent enye với khả năng đá pen rất ổn đồng thời chỉ số GK cũng thuộc hàng cứng trong FIFA Online 3.



Hậu vệ:



Dani Alves Thẻ WC; D. Luiz Thẻ WC; Hummels Thẻ WC; Leighton Baines WC:3 trong số bộ tứ trung vệ này là những người thường xuyên có những tình huống thực hiện sút phạt rất nguy hiểm cho khung thành đối phương. Còn khi sút penalty, cả 4 được đánh giá rất cao với chỉ số lần lượt là 70, 72, 68 và 80.











 







Ở một dàn hậu vệ toàn diện, những chỉ số này thật sự đã là rất tốt vì ít đội nào có hậu vệ thường xuyên thực hiện những quả penalty nếu đội nhà được hưởng. Nhìn chung đây là hàng hậu vệ rất chắc chắn và luôn sẵn sàng với tình huống định đoạt bằng loạt penalty.



Tiền vệ phòng ngự



Yaya Toure Thẻ WC; Vidal Thẻ WC:Không cần phải bàn cãi gì nhiều vệ 2 tấm lá chắn này ở khu trung tuyến, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Toure và Vidal quán xuyến một khu vực rất rộng ở hàng tiền vệ và sẵn sàng tham gia tấn công.











 







2 cầu thủ này đồng thời sở hữu chỉ số sút penalty cao (thẻ WC) do đều là những trụ cột ở ĐTQG, được đồng đội tin tưởng trao trọng trách thực hiện các pha sút 11m.



Tiền vệ cánh



C. Ronaldo Thẻ ’13; Hazard Thẻ WC:Đôi cánh này giúp đội hình có những pha lên bóng ở 2 biên cực kì nguy hiểm và khó lường. Còn khi nói về sút penalty, không ai xa lạ gì với những bàn thắng mà Ronaldo và Hazard có được tại CLB trên chấm phạt đền.











 







Điều này đồng nghĩa với chỉ số penalty trong game của 2 ngôi sao này cũng được đánh giá tương xứng (78 và 79)



Tiền đạo



Balotelli Thẻ WC; Ibrahimovic Thẻ ’13:Những gì mà đội hình này còn thiếu là 2 tiền đạo có khả năng càn lướt, tì đè và dứt điểm tuyệt vời. Đồng thời để hợp với phong cách “Penalty” của toàn đội, yêu cầu bắt buộc là hai bộ đôi này phải có chỉ số Penalty cao. Về khoản này thì Balotelli và Ibrahimovic khó có đối thủ.











 







2 “siêu quậy” này là cặp song sát rất khó chịu, bình thường đã gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương, và nếu chẳng may bị chịu phạt penalty, thật khó cho thủ môn cản phá. Ibrahimovic không nhiều lần bỏ lỡ còn Super Mario thì chỉ thực hiện hỏng 1 quả duy nhất trong suốt sự nghiệp nap the game online.



Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Những hình ảnh đầu tiên trong ngày DC Universe Online Close Beta


Như các thông tin màGameSao đã đưa, hôm nay 26/6, DC Universe Online (DCUO) chính thức mở đợtClose Beta Test. 





Trước đó, 1 số thông tin cho thấy DCUO sẽ chuyển sang hoạt động theo hình thức miễn phí giờ chơi và cập bến khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam với phiên bản Việt hóa đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game hành động của các siêu anh hùng này tai avatar 250 tai game avatar. Từ những ngày đầu mới xuất hiện, DCUO gây nên cơn sốt lớn khi trở thành tựa gameMMORPG 3Dđồ sộ bậc nhất về các siêu anh hùng bước ra từ truyện tranh của hãng DC Comics. Đó là lý do các game thủ nóng lòng chờ đợi ngày Closed Beta Test của tựa game thú vị này.





Sau một tiếng trải nghiệm, có thể thấy thế giới DC Universe Online quá rộng lớn, đồ họa game rất sắc sảo, từ cảnh nhân vật, xe chạy trong thành phố, cảnh ánh trăng về đêm hay những chiếc máy bay trên không trung đều cực kỳ chân thực, sống động. Điều này cũng dễ hiểu vì game được tập đoàn Asiasoft mua từ nhà phát triển Sony nên tất cả mọi chi tiết từ gameplay đến đồ họa đều được chăm chút đến mức tối đa.







Sau một giờ trải nghiệm game, đối với người chơi cũ, các chức năng trong game gần như không thay đổi gì nhiều, điểm khác biệt tích cực là chơi game không bị delay như ở phiên bản US, đây là tin khá vui cho các game thủ DCUO Việt bởi vì họ sẽ được đi Raid Boss một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Được biết, game sẽ ra mắt bản Việt hóa vào đúng ngày Open Beta sắp tới.







Đối với game thủ mới chơi DCUO lần đầu có thể thế giới rộng lớn của game sẽ làm người chơi bị “choáng” và có phần khó hòa nhập ngay được. Game thủ Luân Trần chơi nhân vậtJossiechia sẻ sau hai tiếng trải nghiệm game:



“DCUO có bộ cài khá lớn nhưng bù lại hình ảnh trong game khá bắt mắt, nhiệm vụ trong game luôn có nét đặc trưng riêng, không bị lặp đi lặp lại như một số game đang có trên thị trường. DCUO combat rất đã tay dù rằng hơi bị chóng mặt vì lần đầu tiên mình được chơi thể loại game action như thế này. Mình sẽ còn phải cố gắng nhiều.”



Sau đây là những hình ảnh trải nghiệm game ở level thấp:



























Xem thêm thông tin tại:http://dcuo.playpark tai game bigone.com/vn



Q7



Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20



Gia nhân Hà Nội trẻ như gái đôi mươi

Còn nhớ thời gian trước đây, bộ ảnh của một phụ nữ có tên là N.K.T đang sống và làm việc tại Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi, mặc dù cô đã hơn 40 tuổi và đang là mẹ của một cô con gái 19 tuổi tai game bigone garden tai game iwin. Cô từng chia sẻ, dù bận bịu với công việc nhưng vẫn luôn cố gắng dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân. Đó hẳn là các giúp người phụ nữ này trẻ lâu.

Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 1  
Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 2  
Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 3  
Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 4Ngỡ ngàng người phụ nữ Đài Loan 41 tuổi trẻ đẹp hơn hot girlNữ diễn viên Đài Loan 41 tuổi Wu Wen Xuan khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc như gái 20 của mình. Những bức hình tạo dáng xitin vô cùng xinh đẹp của cô khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và chú ý. Được biết cô hiện là mẹ của cậu bé 14 tuổi.

Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 5Wu Wen Xuan chụp ảnh cùng cậu con trai 14 tuổi.Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 6  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 7  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 8Bà ngoại xinh đẹp, trẻ trung như gái 20Trên mạng xã hội, người phụ nữ Nhật Bản 42 tuổi khá nổi tiếng bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn như gái mười tám đôi mươi. Được biết, cô lấy chồng từ năm 19 tuổi và có 2 cô con gái. Con gái của cô cũng nhanh chóng kết hôn và có con, vì thế cô được lên chức bà ngoại khi mới 42 tuổi.

Người phụ nữ 42 tuổi với thân hình thon thả hầu như không thay đổi so với lúc thanh niên, vì vậy nhiều người ngưỡng mộ và gọi đùa cô là "nữ phù thuỷ xinh đẹp".

Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 9  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 10  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 11  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 12Sốt với bà mẹ người Hàn Quốc 46 tuổi sở hữu thân hình sexyMặc dù đã 46 tuổi nhưng người phụ nữ có tên Jung Da Yeon vẫn được biết tới với danh hiệu "bà mẹ có thân hình hoàn hảo". Ngoại hình của Yeon chính là niềm mơ ước của không chỉ những người phụ nữ cùng độ tuổi mà còn là của những cô gái trẻ.

Theo Yeon chia sẻ thì vào năm 2003, sau 2 lần vượt cạn, với cân nặng lên tới 70kg, trông cô không khác những bà nội trợ khác là mấy. Qua các bài báo truyền thông, cô nhận thấy mình cần phải thay đổi số đo và cân nặng để thỏa mãn ước mơ vóc dáng của mình. Cũng kể từ đó Yeon bắt đầu lao vào các chế độ ăn kiêng và luyện tập nghiêm ngặt.

Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 13  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 14  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 15  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 16Bà mẹ 43 tuổi sở hữu thân hình như gái 20Bà mẹ 43 tuổi người Đài Loan từng khiến cộng đồng mạng phát sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Bà mẹ sinh năm 1971 tên Trương Đình Tuyên (Zhang Ting Xuan), có hai con, con trai lớn 11 tuổi, con gái nhỏ 8 tuổi.

Thực tế, quá trình trở thành "bà mẹ nóng bỏng" của Trương Đình Tuyên cũng không hề dễ dàng. Sau khi sinh con thứ hai, cân nặng của cô tăng đến 70 kg. Nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao và ăn uống hợp lý, cô đã trở lại thân hình 48 kg thon gọn săn chắc.

Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 17  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 18  Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 19  tai iwin 431.jpg" w="500" h="340" alt="Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 20" title="Nhan sắc thật của người phụ nữ U50 trẻ như gái 20 20" lb="20">