Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Cách Root máy Android chỉ với 1 cú click chuột đơn giản nhất

Mấy hôm nay dạo quanh cách diễn đàn, trang mạng mình thấy cộng đồng đam mê Android đang băn khoăn, bận tâm ngoài việc các ứng dụng hay cho Android chính là cách Root máy cho Android. Theo tìm hiểu của mình thì Root máy Android đã trở thành công việc “thường nhật” của giới “Android-er”, cũng giống như iOS thì cần phải JailbreakDescription: http://gamethonglinh.com/wp-includes/js/tinymce/plugins/wordpress/img/trans.gif.

Root điện thoại được hiểu nôm na là biện pháp can thiệp trực tiếp vào hệ thống của máy để giành toàn quyền kiểm soát, tùy chỉnh, thay đổi với các tập tin thư mục gốc của hệ điều hành. Bạn là tín đồ của Android thì ắt hẳn ít nhất 1 lần đã nghe qua hay chính bản thân cũng muốn tìm hiểu cách Root máy Android phải không.

Hướng dẫn Cách Root máy Android bằng 1 click đơn giản cho mọi người




Nhưng không phải ai cũng có thể root máy thành công vì đòi hỏi người dùng phải hiểu biết về thiết bị hay biết cách Root máy Android nếu không rất dễ biến chiếc Smart Phone hiện đại thành cục gạch đúng nghĩa nhé >.<

Do vậy mình xin giới thiệu với các bạn một cách Root máy Android đơn giản, dễ dàng nhờ sự ra đời của các công cụ One-Click, tức là Root máy Android chỉ với 1 cú click chuột mà không đòi hỏi người dùng phải quá am hiểu về thiết bị Android

1. Giới thiệu phần mềm Kingo Android ROOT- Cách root máy Android chỉ với một click

Phần mền Kingo Android ROOT có cách Root máy Android cũng  tương tự các phần mền trên thị trường như Z4Root, Universal Androot hay SuperOneClick,... nhưng hỗ trợ nhiều thiết bị với tốc độ nhanh và hoàn hảo hơn, cách root máy Android cũng đơn giản và không yêu cầu cao về chuyên môn.

Phần mềm Kingo Android ROOT này hỗ trợ root máy Android nhanh chóng chỉ bằng 1 click với hơn 86 thiết bị Android, kể cả cách Root máy Android Trung Quốc mà hầu hết các diễn đàn mạng còn bỏ ngõ không quan tâm nhé!


2. Hướng dẫn Cách sử dụng Phần mền Root máy Android Kingo Android ROOT

Bước 1: Sau khi tải về, bạn khởi động phần mền Kingo Android ROOT.
- kết nối thiết bị Android với máy tính qua cáp USB trong tùy chọn ‘USB debugging is enabled.
- Sau khi kết nối xong, Kingo Android ROOT sẽ tiến hành nhận diện thiết bị và cài đặt driver tương ứng.



 Bước 2: Sau khi đã nhận diện xong, Kingo Android ROOT sẽ hiển thị một số thông tin về thiết bị Android đang kết nối như phiên bản Android đã root chưa, thông tin về quá trình Root… Để bạn xem xét, nếu quyết định tiến hành, bạn nhấn ROOT để bắt đầu.



- Phần mềm Kingo Android ROOT sẽ tiến hành làm việc.
Lưu ý: phải có kết nối mạng để phần mềm tải về các thứ cần thiết cho việc root thiết bị.



Bước 3: Sau khi quá trình kết thúc, Kingo Android ROOT sẽ hiển thị thông báo trên màn hình. Bây giờ bạn hãy nhấn Finish để kết thúc quá trình.



- Nếu muốn phục hồi lại trạng thái Android gốc cho thiết bị, bạn hãy nhấn chọn Remove Root, hoặc thực hiện root lại lần nữa thì chọn Root Again.



Cách Root máy Android với phần mền Kingo Android ROOT thật đơn giản và nhanh chóng không hề khó khăn và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được mà không phải lo lắng hay tìm hiểu nhiều về thiết bị, cách Root máy Android. Hiện tại, phần mềm Kingo Android ROOT chỉ mới hỗ trợ làm việc trên Windows.

Chúc các bạn Root máy Android thành công !

taibigone.com

Từ khoá liên quan:
  • root máy android
  • root may android
  • cách root máy android
  • cach root may android
  • root may android voi mot click
  • Root may Android Trung Quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét