Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Game Jelly Wars làn gió mới cho thị trường game Việt

Trò chơi Jelly Wars là một trong những cộng đồng xã hội chơi game di động lớn nhất, nơi mà các game thủ từ khắp nơi trên thế giới có thể gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và chơi cùng nhau. Game Jelly Wars và Diamond Paradise là 2 tựa trò chơi đình đám vừa được công bố tại nước ta trong chuỗi 8 game đấu đối kháng đầy hấp dẫn của StarGame.
Các bạn ưa thích các thể loại game Gunbound, Gunny cùng đồ họa và ý tưởng bắt mắt, ngộ nghĩnh thì game Jelly Wars sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn . Game Jelly Wars là sự kết hợp đầy sáng tạo, mới lạ và ngộ nghĩnh giữa gameplay của Gunbound hoặc Gunny với đồ họa về những viên thạch nhún nhảy của Pudding Monster.

Game Jelly Wars làn gió mới đầy độc đáo, hấp dẫn cho game thủ Việt


game Jelly Wars game di động kết nối mọi người đầy đặc sắc

1. Nội dung game Jelly Wars


Trò chơi Jelly Wars và Diamond Paradise là 2 tựa trò chơi đình đám vừa được công bố tại nước ta trong chuỗi 8 game đấu đối kháng đầy hấp dẫn của StarGame, hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió với và làm nên cơn sốt chưa bao giờ có trong làng game mobile Việt.

Game Jelly Wars có cốt chuyện xảy ra tại một vùng đảo với cuộc chiến của hai bộ lạc Jelly tranh giành một cột ánh sáng rực rỡ và duy nhất trên trời rơi xuống. Cả 2 bộ lạc đều muốn chiếm hữu cột sáng lạ và duy nhất đó về cho mình và không ai chịu nhường ai. Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng trong tất cả các trận đấu với đối thủ để giành lấy vinh quang cho bộ lạc của mình.

2. Cách chơi trò chơi Jelly Wars đầy hấp dẫn


Game Jelly Wars có cách chơi tương tự như các game bắn súng theo lượt nhưng lại thú vị và ngộ nghĩnh, vui tươi hơn nhiều. Game thủ chỉ cần điều chỉnh lực và góc độ một cách chuẩn xác sao cho bắn trúng vào kẻ địch phía bên kia chiến tuyến. Trận đấu sẽ kết thúc khi một trong hai bên đã hết máu hoặc một bên rơi xuống biển. Mục tiêu ở kích thước càng gần người chơi càng có cơ hội tiêu diệt dễ hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn một vị trí bắn tốt hơn bằng cách nhảy lên hoặc di chuyển.

game Jelly Wars với cách chơi đơn giản nhưng đầy thú vị


Đặc biệt, game Jelly Wars cũng như các trò chơi khác trong chuỗi trò chơi StarGame đều được kết nối với toàn thế giới, bạn có thể cọ xát trực tiếp với mọi đối thủ ở khắp nơi. Hỗ trợ ngôn ngữ trong trò chơi cũng khá phong phú với hơn 20 ngôn ngữ khác nhau. Đặc biệt có tiếng Việt do FMC đã việt hóa và hoàn thành đầy đủ. Đây là một điểm đáng tích cực khi hiện nay khá nhiều NPH và NSX ở Việt Nam không hề hỗ trợ game cho chính người dùng trong nước.

Tải Jelly Wars đầy hấp dẫn cho điện thoại và máy tính về khám phá ngay thôi nào


Thực chất, game Jelly Wars có 2 chế độ chơi riêng biệt Online và Offline

Phần chơi Offline được định nghĩa như là phần hướng dẫn, giúp người dùng làm quen với game dễ dàng hơn. Toàn bộ phần này có 15 màn giúp game thủ có thể bước đầu thử nghiệm trò chơi mà không sợ winrate bị hạ thấp.

Trong khi đó phần Online với hệ thống Match Making khá hấp dẫn. Đây cũng chính là đặc điểm nổi bật của toàn bộ các game trong chuỗi StarGame. Match Making sẽ tìm kiếm những người đang cùng tham gia như bạn. Mỗi lượt match making trong game được setup 10s.


Điểm đặc biệt của trò chơi Jelly Wars là lượng vũ khí và cách thể hiện đạn bắn của những chú Jelly nhé. Trong game bạn sẽ được cung cấp 4 loại vũ khí đều được lấy từ thân mình ra >.< hic nghe hơi ghê 1 tí nhỉ.

Trò chơi Jelly Wars - Một trong những game gay cơn sốt trên thế giới của StarGame

Trong trò chơi Jelly Wars cũng có hệ thống Shop giúp bạn mua sắm các vật phẩm comestic trang trí cho nhân vật của mình với một kho Items phong phú và vô cùng thú vị. Bạn có thể trang trí cho cuộc chơi thêm sinh động bằng cách mua hình nền Jelly Wars, tấn công đối thủ dồn dập bằng Bom thạch như Bóng tuyết, Bom chùm và bảo vệ chính mình khỏi những đợt tấn công của đối thủ.

3. Đồ họa – Âm thanh của game Jelly War đầy đặc sắc


Đồ họa và âm thanh của Jelly Wars cũng là một điểm nhấn đầy hấp dẫn với hình ành và các cử động của nhân vật trong trò chơi khá chi tiết, không gây cảm giác thô cứng khi di chuyển hay bắn đạn. Điều này làm tăng thiện cảm rất lớn đối với người dùng bởi ai cũng muốn được phục vụ từ một sản phảm hoàn hảo.


Đồ họa trò chơi Jelly Wars đơn giản, tinh tế nhưng đầy ngộ nghĩnh, đáng yêu

Background của Jelly wars cũng khá phong phú mô tả nhiều địa điểm như: Ốc đảo, núi lửa… đầy đặc sắc. Các object trong game được xây dựng như MineCraft: Các hình khối vuông được xếp lại với nhau mặc dù rất đơn giản nhưng không hề thô cứng.

Âm thanh của trò chơi có BGM và tiếng động cũng được chỉn chu xây dựng khá kì công. Các âm thanh như: Tiếng đạn nổ, tiếng va chạm hay thậm chí là thán ngữ của các chú sâu Jelly cũng được làm sống động và rõ nét.


Game Jelly Wars là một trong những trò chơi có cộng đồng xã hội chơi trò chơi di động lớn nhất, nơi mà các game thủ từ khắp nơi trên thế giới có thể gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và chơi game cùng nhau. Đến với trò chơi người chơi sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời nhất và dễ dàng quên đi các mệt mỏi của ngày dài.

Còn chờ gì mà không tải ngay trò chơi Jelly Wars về máy để khám phá, trải nghiệm ngay hôm nay thôi nào.


Thế Giới Giải Trí Mobi


Tìm bài với từ khóa:
  • game jelly wars
  • tải game jelly wars
  • tai game jelly wars
  • tro choi jelly wars
  • trò chơi jelly wars
  • cach choi game jelly wars
  • cách chơi game jelly wars 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét