Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Các game Android bắn súng miễn phí hấp dẫn nhất

Game bắn súng là một trong những game hay và hấp dẫn nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt, đồ họa được đầu tư kỹ lưỡng . Nếu lúc trước bạn phải ngồi hàng giờ bên chiếc máy tính để chiến đấu thì nay game Android bắn súng đã xuất hiện trên chính chú dế thân yêu của bạn. Với chiếc điện thoại chạy Android bạn có thể cùng chiến hữu đấu súng mọi lúc mọi nơi với danh sách các game Android bắn súng hot và miễn phí 2013 này nhé.



Đến với game bắn súng Android này bạn không những vừa có thể chơi trên điện thoại mà vẫn có thể chơi trên các máy tính nhờ các tool của website hay chương trình giả lập nhé. Thật tuyệt phải không nào. Còn chờ gì mà không tải ngay các game bắn súng cực hot này và trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời như thời còn ngồi cày Counter Strike, Half-life, Đột Kích,.. cùng tụi bạn. 

Các game Android bắn súng miễn phí cực hay và hot cho mobile và PC

  1. Game bắn súng Android Tom Clancy’s: Splinter Cell Conviction





Game bắn súng Android Tom Clancy’s phiên bản Splinter Cell Conviction là phiên bản đặc biệt của hãng sản xuất game nổi tiếng Game Loft. Game có từng phiên bản đồ họa cho từng dòng máy khác nhau. Sự chuyên nghiệp này không phải game nào cũng tìm thấy, mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ của 1 game bắn súng cho Android đỉnh cao này.

2. Game bắn súng Android Brothers In Arms® 2: Global Front HD






Game bắn súng Andoird Brothers In Arms 2 là phiên bản đi cảnh, bối cảnh là chiến tranh. Các vũ khí được trang bị và lượm lặt trên quá trình di chuyển, chiến đấu. Đồ họa trong game dạng 3D, âm thanh nổi, các hiệu ứng vật lý hình ảnh cháy nổ trong Game hay và hấp dẫn. Tạo hình nhân vật 3D tạo cảm giác thật sống động đa chiều, không gian 3D rộng mở.

3. Game bắn súng Android Modern Combat 2: Black Pegasus






Game bắn súng Android Modern Combat 2 vừa xuất hiện phiên bản cho android, Modern Combat 2: Black Pegasus đã nhận được không ít lời tán dương. Với độ phân giải cao trên màn hình lớn, cảm xúc khi trải nghiệm game sẽ thật hơn bao giờ hết và người chơi sẽ có dịp tận hưởng những màn đọ súng ác liệt bằng đủ chủng loại vũ khí, thực hiện sứ mệnh tiêu diệt khủng bố.

Bài viết này được mình và website tổng hợp từ kho game Android với những game Android bắn súng miễn phí đỉnh và hot nhất, được đánh giá cao trên google Play Store nhé. Ngoài ra còn rất nhiều game và ứng dụng hay khác cho Android đang chờ bạn khám phá :) Nhanh tay tải ngay về máy và chiến thui !!!

Socbay.tocdo.vn

Từ khóa:
  • game android bắn súng
  • game android ban sung
  • game ban sung android
  • game ban sung
  • game android
  • game android ban sung mien phi
  • game android mien phi
  • game android cho pc
  • tai game android ban sung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét