Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Tải game Vegas

Game Vegas – game mobile hàng đầu cho di động với nhiều game mini hấp dẫn lôi cuốn giúp người chơi vô cùng thích thú.  Game tương thích với nhiều dòng máy như ANDROID, JAVA và iOS giúp việc tiếp cận của người chơi thêm phần dễ dàng. 

Tải game Vegas để khẳng định bản thân với các cao thủ

Game dễ chơi và được tích hợp nhiều hoạt động thú vị giúp bạn giảm stress cũng như những áp lực sau thời gian học tập, làm việc đầy mệt mõi. Game vegas mang phong cách giải trí nhẹ nhàng và có tính đối kháng cao.  Hãy tham gia và tải game Vegas miễn phí trên website Thế Giới Giải Trí Mobi về máy ngay hôm nay để thể hiện đẳng cấp bản thân và chinh phục các đối thủ tầm cỡ qua những pha đấu trí gây cấn nhưng cũng đầy vui nhộn.

Tải game Vegas - hòa mình vào tựng ván đấu căng thẳng, lôi cuốn
không kém phần vui nhộn

Game Vegas có giao diện game 3D đẹp mắt dành cho mobile, avatar động phù hợp cho người chơi. Với hệ thống cập nhập tin tức mới, trong quá trình chơi game, người chơi có thể nhận được thông báo tức thì khi có ai đó chat, gởi mail, comment, like ảnh của mình. Và việc tạo ablum ảnh: bạn có thể dùng ảnh có sẵn trong máy hoặc dùng camera để upload ảnh của mình. Cũng như bạn có thể xem ảnh của bạn bè để comment hoặc like như các trang MXH. Và còn rất nhìu tính năng khác chờ bạn khám phá.
Ngoài ra, vegas cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện đầy hấp dẫn, vui nhộn và bất ngờ giúp người chơi thêm phần thú vị, tò mò. Tải game Vegas ngay hôm nay để hòa mình vào thế giới Las Vegas xa hoa, tráng lệ và lôi cuốn nào :D
Bài viết: Tải game Vegas
Thế Giới Giải Trí Mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét