Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Game Vegas

Game Vegas - game mobile thuộc thể loại đối kháng vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh cao và cuốn hút cộng đồng game thủ hiện nay. Trong game vegas người chơi vừa có thể chơi game, nói chuyện, trao đổi với bạn bè, vừa chia sẽ hình ảnh cũng như những stt tâm trạng của mình đến với mọi người..

Game vegas với nhiều game mini quen thuộc, hấp dẫn, gây cấn

Cách chơi game Vegas đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi giúp người chơi thư giản sau những phút giây mệt mỏi, vất vả nhưng cũng không kém phần gây cấn, ganh đua với những ván đấu quyết liệt, lôi cuốn, đầy tài trí. Game còn có lượng mini game phong phú, quen thuộc làm người chơi thêm thích thú, say mê. Không những vậy, Vegas hỗ trợ nhiều dòng máy như Java, Android, iOS,... đảm bảo đến với chơi dễ dàng, tiện lợi nhất.
Bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là sẽ sở hữu trong tay game mobile thú vị, hấp dẫn nhất hiện nay. Tải game Vegas miễn phí trên website Thế Giới Giải Trí Mobi, cùng hòa mình vào cộng đồng game thủ lớn mạnh và quên đi các mệt mỏi của ngày dài và chứng tỏ đẳng cấp bản thân.

Game Vegas với item dễ thương, ngộ nghĩnh

  • Sau khi bạn tải và đăng ký game vegas phiên bản mới về máy. Các bạn sẽ được tặng ngay 1 số tiền nhất định để có thể tham gia ngay vào game.
  • Chơi lâu level bạn càng lên cao cũng như trình độ, cấp độ và kinh nghiệm của các bạn tùy theo level sẽ thích hợp với những khu cao cấp hoặc bình dân, khu biệt thự hay khu ổ chuột..
  • Các tính năng tuơng tác với người chơi tương đối dễ sử dụng mà lại không ảnh hưởng đến cuộc chơi của bạn.
  • Hãy vào Gia Tộc để phô trương thanh thế cũng như các cuộc đấu tranh với các gia tộc khác.
Ngoài ra chúng ta không thể bỏ qua các tính năng rất thú vị của Game Vegas như giao diện game 3D dành cho mobile, avatar động dành cho người chơi. Với hệ thống cập nhập tin tức mới, trong quá trình chơi game, người chơi có thể nhận được thông báo tức thì khi có ai đó chat, gởi mail, comment, like ảnh của mình. Và việc tạo ablum ảnh: bạn có thể dùng ảnh có sẵn trong máy hoặc dùng camera để upload ảnh của mình. Cũng như bạn có thể xem ảnh của bạn bè để comment hoặc like như các trang MXH. Và còn rất nhìu tính năng khác chờ bạn khám phá.
Bài viết: Game Vegas
Thế Giới Giải Trí Mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét