Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Sự kiện game Vegas

Game vegas phiên bản mới với nhiều tính năng đuợc update. Đây được coi là một cổng game online trên điện thoại di động. Trong game có tích hợp các tính năng như: chơi game Vegasm kết bạn, gởi tin nhắn, trao đổi và nói chuyện với bạn bè… 

Game dễ chơi và được tích hợp nhiều hoạt động thú vị giúp bạn giảm stress cũng như những áp lực sau thời gian học tập, làm việc đầy mệt mõi. Game vegas mang phong cách giải trí nhẹ nhàng và có tính đối kháng cao.


Nhà phát hành: Công ty HDC
Tính năng game:
  • Cập nhật game cờ tướng, caro, và nhiều minigame khác.
  • Mở lại chức năng chuyển tiền từ các game khác (tốn phí dina, tỉ lệ 0,2%).
  • Chuyển tiền trong vegas (tốn phí dina, tỉ lệ 0,2%).

Tương thích với dòng máy:
ANDROID và JAVA, Game có thể chơi cho các máy trung quốc có hỗ trợ JAVA nữa đó các bạn.
Ưu điểm game vegas:
Sau khi bạn tải game vegas phiên bản mới. Các bạn sẽ được tặng ngay 1 số tiền nhất định để có thể tham gia ngay vào game. Chơi càng lâu level bạn càng lên cao cũng như trình độ, cấp độ và chiến lược của các bạn tùy theo level sẽ thích hợp với những khu cao cấp hoặc bình dân, Xóm biệt thự hay khu ổ chuột..

Các tính năng tuơng tác với người chơi dễ dàng sử dụng mà lại không ảnh hưởng đến cuộc chơi của bạn. Hãy vào Gia Tộc để phô trương thanh thế cũng như các cuộc đấu tranh với các gia tộc khác. 
Ngoài ra, Vegas cũng thường xuyên cập nhật các sự kiện mới tạo phần hấp dẫn, bất ngờ cho các game thủ. Tham gia các sự kiện của game vegas để nhận lấy nhiều phần thưởng lớn tại: Game Vegas

Thế Giới Giải Trí Mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét